Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất yên sơn

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác   xây nhà ống hiện đại   nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Vì vậy, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương lái Việt

Toàn không gian dùng gam màu trung tính, nguyên liệu cốt là gỗ, gạch tạo nên sự thanh thoả, nhẹ nhàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ mang đậm phong cách Á Đông.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con  ban thiet ke biet thu mini  đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn   nhà phố hiện đại 6m   bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên can tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó  ban thiet ke biet thu 2 tang  chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một ứng dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Hoàng họa tiết trên bìa sổ

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng ham thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối   mái nhà hiện đại   với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo phương tiện bếp. Thật và   nhà sàn thời hiện đại   độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại  thiet ke biet thu 1 tang  đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng láng và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y khoa thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang