Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất eldorado

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác bỗng dưng. Bên trái giường ngủ là tủ áo quần với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sớt: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần lớn là những bộ trang phục nghiêm túc chứ chẳng thể diện kiểu  ban thiet ke biet thu 2 tang  xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Phòng khách   kiểu nhà hiện đại   còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa   mái nhà ống hiện đại   thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Noguchi  thiet ke biet thu dep  là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong thế cuộc mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên ắng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự tinh khiết của đá hoa cương ở Ý. Ông kết hợp chặt chẽ những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ dùng đến đủ các loại vật liệu, bao gồm thép không gỉ, granite, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản hiện đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài giỏi của Isamu   nhà nhỏ hiện đại   Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre,

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.

Chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho   mẫu nhà phố hiện đại   bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh  biet thu mini  treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dáng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)