Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất ikea

Căn phòng dành riêng cho những ý trung nhân thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội   xây nhà ống hiện đại   thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng dạ cung cấp không gian lưu trữ lung tung phong phú. Không chỉ tùng tiệm không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chả hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xắn, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể  thiết kế biệt thự 2 tầng  bơi ngay trước   kiểu mái nhà hiện đại   nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt nữa ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về  thiết kế biệt thự vườn đẹp  sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm chút khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái bình và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thanh thoả cứ trùm lên tâm khảm khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xẻo và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh thản nằm trên giá. Toàn bộ những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh   mẫu nhà sàn hiện đại   u tịch và thái bình đến lạ thường.

Căn

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ chóng vánh gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này.  thiết kế biệt thự đẹp  Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  đồ có bánh xe giúp bé náo nức hơn trong việc xếp đồ.

Phòng khách sang trọng của căn vi la

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách   khu nhà ở hiện đại   của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên nổi bật.

Chiếc đèn ngủ màu sắc tinh quái sẽ khiến căn phòng bừng sáng.