Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất ảnh

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho tuốt tuột sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần   nhà ống phong cách hiện đại   nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhõm.

Phòng  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Soi

Tại   nhà lệch tầng hiện đại   tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ yên ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện  bản thiết kế biệt thự sân vườn  sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua cầu tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ ngay được đường đi xuống  thiết kế biệt thự vườn đẹp  từ lần trước nhất.

Soi

Bóng   hình ảnh nhà hiện đại   Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ngắm

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khao khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Vì thế mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc lựa chọn giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng ý để lưu giữ những khoảng khắc yêu thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt ngào là rất quan trọng.

Biệt thự 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầu tiên, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng  thiết kế biệt thự 1 tầng  tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nức tiếng như Cary grant

John   cổng nhà hiện đại   Barrymore đã từng sống ở đây

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown