Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất bàn ăn gỗ

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn  thiết kế biệt thự châu âu  hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoại giả, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Kristen Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một Biệt thự trong một khu dân cư riêng biệt ở Beverly Hills   nhà cấp 4 hiện đại   với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Xuất  thiết kế biệt thự nhà vườn  phát từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai thác triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tiết kiệm được thời  bản thiết kế biệt thự đẹp  gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc thông qua việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô trải qua tuổi khủng hoảng ý thức.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong   nhà  thiết kế biệt thự vườn đẹp  sàn kiểu hiện đại   sáng và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn điểm trang - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để hợp với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được tuyển lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng tao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử   nhà biệt thự hiện đại   dụng khéo léo làm trổi lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa thích cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng cuối cùng trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.