Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất dome

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nổi tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà  thiết kế biệt thự châu âu  này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone   nhà lô hiện đại   Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ  thiết kế biệt thự 2 tầng  riêng diện tích căn hộ là 130m².

Là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, chẳng những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hắc búa.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tím   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   và đỏ mang đến may mắn cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Vauban - Khu thành thị xanh kiểu mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Đàm Vĩnh Hưng còn có gu khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với  thiết kế nhà biệt thự đẹp  tràn trề những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ áo quần, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

...   sách nhà báo hiện đại   hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng   nhà hiện đại đẹp   đây mới là tấm biển thích thú nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ quát ở Facebook.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.    Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tần tiện không gian.