Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất ecopia

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất bây giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của   nhà lệch tầng hiện đại   chiếc bàn và làm việc ở tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách còn có bàn bida  thiết kế biệt thự  phục vụ cho nhu cầu tiêu khiển của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa   kiến  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  trúc nhà hiện đại nhật bản   khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lã và chất gột rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để bảo đảm rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ giày dẹp gọn gàng từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

Khi bạn giặt bằng tay.

Giải đáp thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không bền vững. Về thẩm mỹ, thì sắp đặt nội thất trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất ngay. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tí. Mặc dầu là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài   nhà lệch tầng hiện đại   vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp  bản vẽ thiết kế biệt thự  sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu sửa lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn   mẫu nhà ở hiện đại    thiết kế biệt thự đơn lập  hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng thành phố New York.”

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu già trong nắng mùa xuân còn được nghe những san sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền hích.