Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất bàn ghế

Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như thường sử dụng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn đổi thay được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Trái ngược với hai trọng tâm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn  biet thu mini dep  phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự lôi cuốn khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua   cổng nhà hiện đại   màn nước đại dương, vừa bí ẩn mà lại hết sức mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương hợp nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tồn Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và vong linh chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có nhẽ vì vậy mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác  thiet ke biet thu 1 tang  phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết   hình ảnh nhà hiện đại   kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trổi của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng thiên nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách nổi trội cho phòng ngủ.

Phòng   nhà ở hiện đại   ngủ là không gian riêng tây cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, đương đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, việc lựa chọn ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng quơ không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống  thiet ke biet thu ho boi  như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thông thường khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Khu vực phòng khách có cách chọn lọc màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất thích hợp với các căn hộ nhỏ.

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn   nhà lô phố hiện đại   có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.