Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất xa la

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn   nhà phong cách hiện đại   hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm nhiệm mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu tạo - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao tiêu khiển dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi từng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   súng tổ quốc Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2,

Chủ sở hữu của dinh thự cũ cho hay ông ta không cho thuê ngôi biệt thự đó trong năm nay nên nhà Clinton phải đi thuê chỗ nghỉ hè khác. Nhưng tờ New York Post đưa tin rằng gia đình Clinton không hài lòng với số tiền họ được hoàn lại so với khoản đã đặt cọc trước đó nên họ tìm thuê dinh thự nghỉ hè mới.

Gia đình quyền lực nhà Clinton sẽ chuyển tới nghỉ ngơi suốt mùa hè còn lại trong dinh thự mới bắt đầu từ cuối tuần này. Dinh thự có 6 phòng ngủ, có hồ bơi nước ấm, phòng tập thể dục và lối đi ra biển tuyệt đẹp.

Toàn cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại  thiết kế biệt thự phố  vùng Sagaponack, New York. Ảnh: Corcoran Group Real Estate

được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

7. Chăm sóc rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hầu hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất mỏng mảnh nên dễ bị ánh  thiết kế nhà biệt thự đẹp  sáng màng tang làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng kim ô chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên sử dụng cho các phòng không bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Bộ chăn ga   nhà sách hiện đại   gối thêu Suinhouse F558

Đây là thời cơ tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nức tiếng, với mức giá quyến rũ.

Chương trình diễn ra nhất tề trên thảy hệ thống showroom của Đệm Xinh:

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc cò mồi (tùy thuộc vào gu)

Đèn LED được ưa chuộng   nhà sách hiện đại  thiết kế biệt thự có bể bơi    trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tiện tặn điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc