Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất âu lạc

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Tuốt không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên    nổi danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng trải qua và được chọn lọc cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang hoàng riêng sao cho phù hợp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Biên   nhà ống 3 tầng hiện đại   dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã  thiết kế biệt thự châu âu  bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những phi trường mini và nhìn từ   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc tàu bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn  thiết kế nhà biệt thự đẹp  mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để mau chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều tuyển lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển vững bền./.

Biệt   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Sau 5 năm chuyển   màu sơn nhà hiện đại   sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiết kế biệt thự nhà vườn  Lee có thị hiếu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.