Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất quảng châu

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ hỗ trợ xây dựng hạ tầng cơ bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa dùng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sản xuất nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ cảnh quan di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Giá trị căn nhà: 121 triệu  bản thiết kế biệt thự sân vườn  USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm   những kiểu nhà hiện đại   ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính ngày mai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Tham khảo   căn nhà hiện đại nhất thế giới   thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ trải qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Ngôi biệt thự của nữ vương lăng xê Kim Nam Joo rất rét mướt và hiện đại

Tự  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời   nhà xe hiện đại   kỳ Ottoman, Art Nouveau,  thiết kế biệt thự đơn lập  Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt,

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

Ủy  thiết kế biệt thự biển  ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, cho nên dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tiễn, các ngôi nhà Yali là đích của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít ra 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Thời của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức thị họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và dùng hữu ích trong hàng chục năm qua.