Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong ảnh nội thất hd

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm trội của căn phòng này.

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng thủ sinh đặt dưới gầm cầu thang   mẫu nhà sàn hiện đại   tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm 1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm

1. Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Bởi vậy, hãy tập thói quen gọn gàng, cất các dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn  biệt thự mini  nhiều so với thực tế.

4 mẹo

Việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy   cổng nhà hiện đại   nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nếu  thiet ke biet thu song lap  bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mát khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp biệt lập. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp xếp này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ khoảng khi cần.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng   nhà hiện đại nhật bản   một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản    ban thiet ke biet thu nha vuon  ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga lừng danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Tranh cổ động treo dọc hố tiêu tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp quần chúng. # Việt Nam được khắc họa rõ nét.