Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất hà vũ

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu búng báng trong nắng mùa xuân còn được nghe những san sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nha bơi lội, chụp hình bên những  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  chiếc cối xay gió và cảm nhận thiên nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thú.

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ êm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung   nhà phố đẹp hiện đại   Hun với các loại trang phục được phân loại gọn ghẽ. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng xống áo với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thuần   nhà phố hiện đại 6m 

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Doanh nhân công  thiết kế biệt thự có hồ bơi  nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

  khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian tự nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ đương đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là tuyển lựa hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim khí không kém phần nổi trội. Vì những  thiết kế biệt thự hiện đại  ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Một   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên   thiết  thiết kế biệt thự châu âu  kế nhà hiện đại đẹp   SGTT, TVPlus)

Thành thị dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang trí công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên lành.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để tải nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn