Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất quán cafe

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào gu)

Làm sao giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo sự thúc khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng    các kiểu nhà hiện đại   nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc gặp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đoàn vào.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc   kiểu nhà hiện đại   của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là  thiết kế biệt thự có hồ bơi  phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và những bữa cơm ấm cúng".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

gian sống xanh

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng  thiết kế biệt thự 1 tầng    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   đây mới là tấm biển thú nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được đậy bởi rất nhiều cây xanh tốt tươi.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng nuốm sắm ít ra một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy  thiết kế biệt thự đơn lập    nhà lệch tầng hiện đại   là chỉ với tổn phí khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!