Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất quy nhơn

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc nên các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoại giả người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự giúp đỡ của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  biệt thự mini đẹp    nhà sàn kiểu hiện đại   chàm cũng là một sắc thái màu xanh được dùng nhiều.

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng chia sẻ rằng anh có thể đi nói quanh trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một vi la rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng,   nhà sách hiện đại   những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở đô thị Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay tất tật gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn  biet thu mini    các kiểu nhà hiện đại   sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tằn hà tiện không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  thiet ke biet thu 1 tang  ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp đặt đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh   mẫu nhà phố hiện đại   sáng thái dương cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên nhân “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ánh ánh sáng ác vàng và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng kim ô, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng ác cùng bụi bẩn là nguyên do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.