Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất qualidecor

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Trong vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage có đủ chỗ cho 4 xe.

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng đơn thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên   những kiểu nhà hiện đại   nổi bật.

Chiếc  thiết kế biệt thự có bể bơi  đèn ngủ màu sắc nhóc con sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Nhà sưu tầm Huỳnh thăng bình giới thiệu bộ tranh thờ ông cha. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi thu hút hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (Trung tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài thể hiện sinh hoạt dân gian, chủ yếu can dự đến đời   mái nhà ống hiện đại   sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng tẩm. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm  thiết kế biệt thự 1 tầng  dân gian.

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ thường vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm êm thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không   xu hướng nhà hiện đại   kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ giày dẹp gọn gàng từ ván gỗ.

Ngoài ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

Khởi học tập và vui chơi.

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 bảo đảm cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Biệt thự này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức  thiết kế biệt thự đơn lập  danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide,   căn nhà hiện đại   IfOnly

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng nhà cầu dưới đây thật phóng khoáng duyệt y những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận tiện để cất gọn đồ đoàn đã khiến tiền sảnh hành lang này khôn cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da biểu trưng cho sự hào phóng.