Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất phòng ăn hòa phát

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho cầu tiêu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí cầu tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tủ ốp tường là một thiên hướng khác mà tôi nghĩ tuốt chúng ta đều đồng ý rằng đây là thiên hướng vượt thời kì, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ... Đó là quà tặng mà cha mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian đầm ấm này, Linh như bình phục mọi năng   nhà báo thời hiện đại   lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như không dùng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những  thiet ke biet thu co ho boi  món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

 thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ   nhà ống đẹp hiện đại   hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn thay đổi được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Hiện tại, khu vườn đã được mở mang thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật nức   mẫu nhà ống hiện đại   tiếng như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng ác vàng làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được dạng hình đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Vali  thiet ke biet thu ho boi  ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3.   xu hướng nhà hiện đại   Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay từng vật liệu và đồ dùng nội thất, xếp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc sắp đặt, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt áp dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hành. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động