Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách Johnson Controls ra mắt thiết bị tần tiện năng lượng.

Hải Yến

Johnson Controls ra mắt thiết bị tiết kiệm năng lượng

Lễ ra mắt sản phẩm hà tằn hà tiện năng lượng cua Johnson Controls tại Hà Nội  Lễ ra mắt Giải pháp hà tiện năng lượng với hệ thống biến tần YORK® YES Series DC của Johnson Controls vừa diễn ra tại Hà Nội. Bộ giải pháp tùng tiệm của Johnson Controls ra đời sẽ giúp Việt Nam tiện tặn tối đa năng lượng. Vn  , ông Chuah Cheng Huat, Giám đốc cáng đáng kinh dinh của Johnson Controls Building Efficiency khu vực châu Á cho biết, nhu cầu dùng năng lượng tại khu vực châu Á càng ngày càng tăng, đặc biệt Việt Nam vẫn trong tình trạng chưa đáp ứng đủ hoàn toàn nhu cầu điện.

000 lao động. Đặc biệt, dải nhiệt độ môi trường rộng cho phép YORK® YES Series hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể lạnh tới -20°C đối với hệ thống sưởi và 52°C với hệ thống làm lạnh hợp với các kiểu thời tiết đa dạng trong khu vực Châu Á.

Hệ thống biến tần YORK® YES Series có chỉ số tỷ lệ hiệu suất năng lượng (EER) cao nhất, lên đến 4,0 và Hệ số Non tải tích hợp (IPLV) đạt mức 6,0, giúp các tòa nhà tần tiện một lượng lớn lượng điện năng tiêu thụ

Johnson Controls ra mắt thiết bị tiết kiệm năng lượng

Johnson Controls là Công ty công nghệ và công nghiệp, có trụ sở chính tại Mỹ và đại diện tại 150 quốc gia, với 168. Song song hệ thống này cũng giúp người dùng thoải mái hơn do họ có thể cài đặt nhiệt độ riêng cho từng phòng bàn thảo với phóng viên  Báo Đầu tư điện tử - baodautu.

Sản phẩm của Công ty là các dịch vụ và giải pháp chất lượng cao nhằm tối ưu hóa hiệu quả dùng năng lượng và vận hành của các tòa nhà, ắc quy axit chì cho ô tô và các loại ắc quy tiên tiến cho các loại xe chạy điện và sử dụng động cơ tổng hợp (hybrid), và hệ thống nội thất cho ô tô…. Hệ thống biến tần YORK® YES Series DC  Tại Triển lãm China Refrigeration Expo tổ chức ở Thượng Hải năm 2012, Hệ thống YES Super DC biến tần VRF của Johnson Controls đã được trao giải thưởng cho hạng mục Sản phẩm mới.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường tại châu Á với sản phẩm này, Johnson Controls đã đầu tư mở mang nhà máy tại Quảng Châu. Chỉ số EER tính bằng tỷ số công suất làm lạnh so với công suất tiêu thụ điện, IPLV là chỉ số đánh giá hệ thống tại các điều kiện hoạt động khác nhau.