Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Nhiều doanh nghiệp hưởng ứng chương trình kích đã làm mới cầu du lịch 2013.

Trước sự tích cực của các doanh nghiệp lữ hành, lượng khách mua tour khuyến mãi tăng cao

Nhiều doanh nghiệp hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch 2013

Bình minh trên đảo Phú Quốc. Riêng trong 3 tháng cao điểm của mùa du lịch hè (từ tháng 5 đến tháng 7), nhóm tham dự chương trình kích cầu của Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh đã khai thác được gần 10.

Dự báo, trong tháng 8 này, lượng khách mua tour sẽ còn tăng do có thêm nhiều hãng hàng không tham gia chương trình kích cầu, đồng thời các đơn vị lữ khách cũng tăng cường giảm giá.

000 khách cho tour trọn gói đến các tuyến, điểm như Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng (gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái).