Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Moyes cân nhắc dùng đáng tin cậy Rooney.

Mourinho đã rất oắt con với tuyên bố sẽ cân nhắc việc mua Rooney sau trận đấu với "Quỷ đỏ"

Moyes cân nhắc sử dụng Rooney

Đây là dấu hiệu rằng "gã Shrek" có khả năng sẽ được trọng dụng khi M.

Tuy nhiên, không thể không nghi ngờ tính toán của Moyes. Ví như Danny Welbeck.

Đòn tâm lý này khiến Rooney khó lòng dốc khôn xiết thi đấu nếu anh được ra sân. Rooney sẽ không có tâm ý tốt nhất cho trận đấu với Chelsea - đây là điều gần như kiên cố khi tương lai của anh vẫn đang ở thể bất định.

Trong thời gian trước mùa giải, Welbeck chứng minh anh đã tiến bộ rất nhiều. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Một ngày trước trận đại chiến giữa The Blues và "Quỷ đỏ", tờ Telegraph dẫn nguồn tin nội bộ bên trong Old Trafford cho biết, Rooney đang được Moyes đặt niềm tin trên sân tập.

Trong tay chiến lược gia 50 tuổi này vẫn còn những con bài giá trị đủ sức thay thế tiền đạo mang áo số 10

Moyes cân nhắc sử dụng Rooney

Song, nên sử dụng anh ở thời điểm này hay không là một câu hỏi khác. Ý chí cầu tiền tài chân sút người Anh khiến anh luôn thi đấu nắm mỗi khi có mặt trên sân. Thứ hạng và phẩm chất của Rooney là điều không cần phải bàn.

Bên cạnh đó, Moyes không khăng khăng phải đặt niềm tin vào Rooney. U đối đầu với bài toán khó khăn là Chelsea vào rạng sáng ngày thứ 2 tới đây. Chí ít, đó cũng là chọn lựa có lợi cho tinh thần của cả tập thể. Thành thử, đối với nhiều người, Moyes nên cân nhắc việc dùng Welbeck hơn là Rooney.

Anh không phàn này khi được bố trí đá dạt cánh thay vì vị trí tiền đạo sở trường.