Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mỹ xúc tiến thêm mới vào tăng giá bất động sản văn phòng toàn cầu.

Các nhà đầu tư châu Á đang hoạt động rất hăng hái tại thị trường Mỹ trong nữa đầu năm nay

Mỹ thúc đẩy tăng giá bất động sản văn phòng toàn cầu

Thị trường châu Á – yên bình Dương sau một thời gian có khuynh hướng gia tăng mạnh mẽ đang dần ổn định lại với tốc độ tăng chỉ là 2,2% trong năm qua. Các khu vực phụ cận như Houston, Austin, Dallas và San Antonio… cũng đang thu hút nhiều nhà đầu tư với triển vọng tăng trưởng thu nhập cao trong mai sau.

Tuy nhiên, giá thuê tiếp chuyện duy trì ổn định đồng đều như vậy sẽ giúp hạn chế và kiểm soát việc xây dựng mới bất động sản văn phòng”. Giá thuê tương đối không đổi trên toàn thế giới, ngoại trừ khu vực châu Mỹ đang trong khuynh hướng tăng.

Giá thuê văn phòng tại khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi đã tăng trưởng chậm lại trong quý II và chỉ tăng 1,8% so với năm ngoái. Ảnh: World Property Chanel  Theo các chỉ số của CBRE, giá trị vốn văn phòng toàn cầu tăng 1% trong quý II và 3,4% so với năm trước. Giá trị vốn đầu tư bất động sản văn phòng tại Mỹ tăng 2% trong quý II và tăng 6,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường văn phòng Mỹ tăng trưởng nhanh sau khi khôi phục từ khủng hoảng. Raymond Torto, Chủ tịch nghiên cứu toàn cầu của CBRE cho biết: “Tốc độ hồi phục kinh tế chậm tiếp kiến hạn chế tốc độ tăng giá thuê. Thị trường văn phòng Mỹ thậm chí còn vượt qua châu Á – thái hoà Dương khi đã hoàn toàn phục hồi từ cuộc khủng hoảng tài chính với mức tăng trưởng 5,3% kể từ khi khủng hoảng năm 2008.

Vắng chỉ ra các chỉ số bất động sản thương mại ở Mỹ tốt hơn rõ rệt so với các khu vực khác. Thủy Tiên (World Property Chanel). Cũng trong thưa của CBRE, thị trường bất động sản văn phòng ở các khu vực trọng tâm như NewYork, Boston và Sanfransico đấu thu hút các nhà đầu tư.