Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Ha Ji Won về cùng mới thêm 'nhà' với Johnny Depp.

Joo Jin Moo sẽ vào vai vua Choong Hae của Goryeo

Ha Ji Won về cùng 'nhà' với Johnny Depp

Bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 10 tới, sau khi  Nữ Thần Lửa Jung Yi  kết thúc. Anh sẽ có tam giác tình với hoàng đế triều đại nhà Nguyên và Hoàng hậu Qi do Ha Ji Won đóng.

Gấu Con. Đây là một trong những công ty tiêu khiển nức danh ở Hollywood. Bữa nay (14/8), dàn diễn viên trong  Hwatu   đã được công bố. Cũng theo  Star  , với bản giao kèo "béo bở" này, Ha Ji Won sẽ trở thành nữ nghệ sĩ trước tiên được ký hợp đồng với UTA. UTA cũng được biết đến là công ty giải trí hàng khủng trên thế giới. Các diễn viên khác như Jung Woong In, Choi Moo Sung, Kwon Oh Joong và Jin Yi Han cũng được xác nhận sẽ tham dự phim.

Những nghệ sĩ nức tiếng thế giới cùng chung nhà với Ha Ji Won còn có Johnny Depp, Harrison Ford, Ewan McGregor, Channing Tatum, James McAvoy và Celine Dion

Ha Ji Won về cùng 'nhà' với Johnny Depp

Ha Ji Won đã ký hiệp đồng với UTA.

Trước khi ký giao kèo với UTA, Ha Ji Won đã lên kế hoạch quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim cổ trang  Hwatu  (tên dự định). Theo tin từ   Star,   nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won đã ký hiệp đồng với UTA (United Talent Agency). Dàn diễn viên trong 'Hwatu'. Nên, việc UTA ký giao kèo với một nữ diễn viên Châu Á là khôn xiết đặc biệt, điều mà bất kỳ nghệ sĩ châu Á nào cũng ước mong. Họ nổi tiếng vì đã đào tạo ra hàng loạt các siêu sao hiện tại.

Ảnh:   AK. Ảnh:   ST.