Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mourinho cho hay hay rằng M. U sợ không dám bán Rooney.

U đang có tâm lý bảo thủ khi cho rằng sẽ không tốt bán cầu thủ cho những CLB cùng quốc gia. Tuy nhiên, nếu anh ấy muốn ra đi, CLB không thể ngăn chặn và cũng không có ý định làm điều đó. Đôi khi việc đẩy những cầu thủ tốt ra nước ngoài sẽ làm giải sức quyến rũ của giải đấu quốc nội.

Khi ấy, tôi rất buồn vì Gallas vẫn quan trọng với đội bóng. Tôi không hiểu vì sao nó không diễn ra ở đây. Tôi nghĩ rằng M. Mourinho cho thấy sự ma mãnh của mình khi khích tướng M. Hãy nhìn Chelsea, chúng tôi từng bán Gallas cho Arsenal. U vẫn tả thái độ rắn rỏi không bán Rooney cho đại kình địch. Trước sự tấn công dữ dội từ Chelsea, M.

U  Ông cho biết: “Tôi thấy việc đó (bán cầu thủ cho đại kình địch) diễn ra đầy ở Italia, có vấn đề gì đâu. Nên, tôi cho rằng, nếu M. U vẫn bán Rooney ra nước ngoài, họ đang góp phần khiến Premier League thụt lùi. U trong thương vụ Rooney trị giá 35 triệu bảng.

Cậu ấy tới Arsenal vì muốn được ra sân nhiều hơn, đơn giản vậy thôi”. Lợi dụng tình hình này, Mourinho đã chơi đòn tâm lý chiến khi cho rằng Quỷ đỏ đã quá sợ hãi, không dám bán Rooney cho Chelsea. Được biết, theo báo giới Anh, Chelsea sắp đưa ra lời đề nghị chính thức thứ 3 tới M.