Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mourinho chia sẻ ngay sẽ lần thứ 3 hỏi mua Rooney.

“Bất cứ đội bóng nào cũng vậy

Mourinho sẽ lần thứ 3 hỏi mua Rooney

Đó là bóng đá", Mourinho khép lại câu chuyện. Mourinho sẽ sớm đưa ra lời yêu cầu thứ ba cho "gã Shrek" Trước thềm trận đại chiến, Mourinho đã thêm một lần tuyên bố sẽ trở lại đích Rooney trước thời điểm ngày 2/9, hạn chót cho các CLB bổ sung lực lượng.

Hiển nhiên, chủ sở hữu của cầu thủ ấy hoàn toàn có thể tỏ ra kiên quyết giống như chúng tôi từng từ chối bán David Luiz cho Barcelona. Đó là quyết định của David (Moyes) và của Wayne. ” HLV người Bồ tỏ ra thực tiễn khi hướng sự chú ý tới trận đấu với Aston Villa, đội bóng từng gây bất ngờ tại vòng 1 khi đánh bại Arsenal 3-1 ngay trên sân Emirates, cũng như từng chịu thất bại kỉ lục 8-0 ở lần gần nhất hành quân tới Stamford Bridge.

Khi có cơ hội, họ sẽ vùi dập bạn. Chẳng có gì sai trái trong đó cả.

Tuy nhiên, chúng tôi muốn thắng, và thắng thật ấn tượng", Mou nói tiếp

Mourinho sẽ lần thứ 3 hỏi mua Rooney

“Chúng tôi vẫn sẽ gắng, bởi chẳng có gì cản trở chúng tôi cố kỉnh cả", “Người Đặc Biệt” nói. “Khi tôi thích một cầu thủ và thị trường thì vẫn mở cửa, chúng tôi vẫn có thể đưa ra những lời yêu cầu chính thức.

” Mourinho tiếp tục. “Họ là một đội bóng chất lượng, hiểm trên sân khách với lối đá phản công nhanh đã biểu lộ tại Emirates tuần trước. Đó không thuộc thẩm quyền của tôi. ” Khi được hỏi về khả năng liệu Rooney có ra sân trong trận đấu với Chelsea của ông hay không, Mourinho trả lời: “Tôi không biết gì cả.

Vì thế chúng tôi cũng sẽ không nương nhẹ cho bất kì đối thủ nào. “Tôi muốn Chelsea phải hủy diệt đối thủ, dẫn trước họ 3, 4 hay 5 bàn.