Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Bánh trung thu ít được ngó ngàng.

Nhiều doanh nghiệp dự thị trường bánh trung thu năm nay cho biết đều đã tăng sản lượng so với năm ngoái

Bánh trung thu ít được ngó ngàng

Dù rằng sức mua bán sỉ không tăng mạnh song sức mua của các cơ quan, tổ chức đem biếu tặng lại khá lạc quan.

Các loại bánh cao cấp của Bibica từ 790. Tuy nhiên sức mua vẫn ở mức rất thấp. HCM cho thấy so với mọi năm, mùa bánh trung thu năm nay đã được các doanh nghiệp chuẩn bị và tung ra sớm hơn nửa tháng. Cho biết sản lượng đều tăng 5-10%. # Vào diễn biến lạc quan và sự tăng trưởng của thị trường trung thu năm nay”. Năm nay để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty đế kinh khẳng định: hiện không thực hành bất kỳ hình thức kinh dinh bánh trung thu nào qua mạng.

Trong khi đó để ứng phó với hàng giả, hàng nhái, đại diện Công ty Bibica cho rằng người tiêu dùng nên quan sát logo trên bao bì thật kỹ, nhãn hiệu cũng được in nổi trên mặt bánh, các loại bánh của công ty này chỉ được sản xuất ở hai nhà máy tại Hà Nội và Biên Hòa.

Người tiêu dùng chọn mua bánh tại một điểm bán trên đường Cộng Hòa (Q. Bên cạnh việc tăng sản lượng, một số doanh nghiệp cho hay chi phí vật liệu đầu vào tăng nên giá bánh cũng tăng nhẹ so với mùa trước.

200. Anh Ngô Văn Huy, viên chức bán hàng của cửa hàng Bibica tại Maximark Cộng Hòa (quận Tân Bình), cho biết mới chỉ loáng thoáng khách tới xem hàng, người mua lẻ vẫn chủ yếu đi xem, đối tượng mua biếu tặng không đáng kể.

Các dòng bánh bình dân được tung ra có giá nhỉnh hơn mọi năm 35. 000 hộp bánh trung thu vào thị trường, Vinabico cũng dự kiến đưa ra thị trường 200 tấn. “Thật sự mình mới chỉ tìm hiểu xem sản phẩm năm nay có gì mới, giá cả ra sao chứ chưa có quyết định mua ngay” - chị Nguyên cho biết. Bắt đầu tung sản phẩm chào bán tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị, bán buôn trên đường phố.

Đến cuối tháng 7 gần như tất mác khác như Kinh Đô, Bibica, Vinabico, Đức Phát. 000-1. Ghi nhận thị trường tại TP. Ngoài việc tung ra 2. Kinh thành đã tăng 15% lượng hàng bán ra cho các cơ quan, tổ chức trong khi Bibica cũng hoàn thành 30% kế hoạch bán hàng cho các đơn vị, tổ chức đem biếu tặng. Một số doanh nghiệp lại dùng vật liệu trà xanh, đậu đỏ, khoai môn làm nhân bánh.

Tân Bình) - Ảnh: D. Rưa rứa, bà Ngô Thị Phương Thảo - giám đốc truyền thông Bibica - cho rằng dù rằng người tiêu dùng hiện còn dè dặt nhưng lại quan tâm đến dòng bánh dinh dưỡng nhiều hơn năm ngoái. TUẤN Năm nay bên cạnh sản phẩm truyền thống, các doanh nghiệp đầu tư mạnh vào các dòng bánh chay, bánh ít béo, ít ngọt và dòng bánh cao cấp. Ông Nguyễn Xuân Luân, phó giám đốc điều hành Công ty đế kinh, cho biết: “Dưới giác độ nhà sinh sản và kinh dinh, dựa trên kinh nghiệm thực tại cũng như kết quả kinh dinh trung thu những năm qua, chúng tôi tin tưởng.

3, TP. 000 đồng/hộp. Điểm nhấn đáng để ý trong mùa bánh năm nay là doanh nghiệp nối đầu tư mạnh vào các dòng bánh dành cho người ăn kiêng, bánh ít đường, ít béo, ăn chay. 400 tấn bánh phục vụ thị trường trong nước (tăng 15% so với năm trước), đế kinh còn xuất khẩu năm container bánh sang thị trường Mỹ và Campuchia, tăng 15% so với năm ngoái. Nhãn Đồng Khánh góp hơn 3. Rưa rứa, Bibica đưa ra khá sớm khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái với trên 60 chủng loại.

HCM), chị Phạm Ngọc Nguyên vẫn chưa thể đưa ra quyết định mua loại sản phẩm nào để biếu tặng trong mùa trung thu năm nay.

Ngay từ giữa tháng 7, mác Đồng Khánh đã dựng quầy sạp tại nhiều địa điểm nội ô. Các website bán bánh trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của công ty này. 000-120. Chưa kể hàng loạt nhãn hiệu như Brodard, Như Lan, Đức Phát. Ngồi lật mở, soát kĩ càng từng loại vật liệu, hương vị ghi trên bao bì bánh trung thu tại cửa hàng Kinh Đô (đường Lê Văn Sỹ, Q.

000 đồng/cái, trong khi các dòng bánh cao cấp như Trăng vàng xoàn của kinh thành có giá lên tới 2,5 triệu đồng/hộp 12 bánh, Trăng vàng bạch kim cũng 1,2 triệu đồng/hộp (kèm theo trà). Việc thay nhân sẽ làm bánh có vị ngọt vừa phải, giảm được lượng mỡ trong bánh, có lợi cho sức khỏe.

DŨNG TUẤN. Dù rằng sức mua khởi động không mạnh nhưng giá cả các loại bánh của hồ hết nhãn hàng đều đã tăng 5-10% so với năm trước. Rộ bán hàng nhái, hàng giả Cứ bước vào mùa trung thu, hàng loạt website bán hàng qua mạng, giảm giá, thậm chí giả các nhãn hiệu lớn lại rộ lên.

Đặc biệt các loại bánh làm từ vật liệu thiên nhiên như 100% từ trà xanh, các loại mứt hạt sen, củ năng, mứt vỏ bưởi đã cải tiến hương vị nhân bánh.