Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Bitexco và các giá trị mới thêm biểu tượng.

Nhờ cách thiết kế sáng dạ của các kiến trúc sư Nhật, mỗi ngôi nhà tại đây không chỉ là nơi lý tưởng để ở mà còn có thể phối hợp kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt và tầng lửng làm cửa hàng hoặc chia nhỏ thành những căn hộ để cho thuê lại

Bitexco và các giá trị biểu tượng

Quả thực, dự án The Manor Central Park hội tụ nhiều "giá trị vàng" mà các dự án thành thị bây chừ chưa có được. Mặc dầu biết thị trường BĐS đang và sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng Bitexco vẫn ráo riết chuẩn bị cho dự án này.

Cho tới nay, dù rằng chưa ban bố mở bán, nhưng dự án đã nhận được sự quan hoài của đông đảo các nhà đầu tư và những người có nhu cầu mua nhà đích thực. Loại hình nhà được quan hoài nhất đó là các căn nhà phố - shop house. Tòa tháp hình búp sen 68 tầng Bitexco Financial Tower. Từ vị trí, quy hoạch, kiến trúc tỉnh thành, các nguyên tố về kinh tế - văn hóa - từng lớp.

Ảnh: Chí Lâm Bitexco được biết đến là nhà đầu tư tiền phong trong lĩnh vực căn hộ cao cấp với thương hiệu nức tiếng "The Manor". Cho dù khách mua để ở, hay để kinh dinh, với diện tích nhỏ, hay diện tích lớn, ắt các cư dân ở đây đều được hưởng một môi trường sống với đầy đủ tiện ích, không gian xanh mát từ công viên Chu Văn An rộng 100ha ở phía nam và công viên trọng tâm của khu thành thị rộng 7ha phối hợp với các công viên hình ngón tay xen kẽ các dãy nhà.

Một loạt dự án mang tên The Manor được Bitexco đầu tư như The Manor tại Hà Nội, The Manor tại TP Hồ Chí Minh, The Manor Eco+ tại Lào Cai, và tới đây là The Manor Central Park. Có nhẽ, kinh nghiệm và uy tín của Bitexco qua các dự án trước đây là nguyên tố quan yếu khiến khách hàng yên tâm về sự thành công của dự án.

Ông dương thế Việt - Giám đốc Ban phát triển dự án của Tập đoàn Bitexco, người đã theo sát dự án này trong suốt nhiều năm qua san sớt: "Tính thương mại cao của các căn nhà phố tại The Manor Central Park là một trong những nguyên tố giúp dự án có sức hấp dẫn lớn đối với người mua.

Có nhẽ các dự án The Manor trước đây vẫn chưa làm chấp nhận nhà đầu tư này, nên The Manor Central Park với diện tích gần 90ha, được kỳ vọng trở nên một khu thành phố sinh thái gương mẫu, mang tính biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.

Từ các căn hộ chung cư tới các căn biệt thự ở The Manor Central Park được thiết kế sáng ý theo phong cách của người Nhật, giúp không gian trong nhà luôn tràn trề ánh sáng và được sử dụng triệt để, một cách linh hoạt.

Quờ quạng được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng trong hơn 5 năm qua để tạo ra một khu thị thành với các sản phẩm tinh tế, đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Tập đoàn này đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn rốt cuộc của công trình khách sạn 5 sao cộng JW Marriott Hà Nội để đưa khách sạn đi vào hoạt động chính thức trong quý IV-2013, đồng thời đang tíu tít giới thiệu dự án The Manor Central Park tại Hà Nội.

Ngoại giả, chủ nhà cũng có thêm những khoản thu nhập khác từ việc cho thuê các biển bảng, pano bên ngoài căn nhà. Và sắp tới đây, khu thị thành mới Bình Quới - Thanh Đa cũng hứa hẹn sẽ được Bitexco xây dựng và phát triển trở thành một khu thành phố kiểu mẫu mang tính biểu trưng tại đô thị mang tên Bác.

Chỉ riêng trong tháng 8-2013, tin vui liên tục đến với Bitexco: Tòa tháp hình búp sen 68 tầng Bitexco Financial Tower tại TP Hồ Chí Minh vinh hạnh được CNN bầu chọn là một trong 25 tòa nhà chọc trời trên thế giới mang biểu trưng về xây dựng; Tập đoàn Bitexco được UBND TP Hồ Chí Minh tin tưởng. # Giao đầu tư Khu đô thị mới Bình Quới - Thanh Đa rộng 420ha tại quận Bình Thạnh.

Cách thiết kế này giúp căn nhà gia tăng giá trị theo thời gian". Cũng giống như các công trình tượng trưng trước đây của mình như tháp tài chính Bitexco Financial Tower với hình ảnh búp sen biểu trưng cho sự phát triển năng động của một Việt Nam thịnh vượng, khách sạn 5 sao cộng JW Marriott Hà Nội với hình ảnh "con rồng huyền thoại" biểu tượng cho truyền thống văn hóa của Việt Nam với truyền thuyết "50 con theo cha lên non, 50 con theo mẹ xuống biển", Bitexco kỳ vọng The Manor Central Park sẽ trở thành một điểm đến, một khu thành phố biểu trưng của Hà Nội, giống như hồ Hoàn Kiếm khi nói tới Thủ đô.