Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Lý Nhã Kỳ chơi trội với vui vui 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu.

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh phải luôn cạnh tranh nhau để có được những sản phẩm thời trang đẹp nhất, hợp khuynh hướng trong khoảng thời gian nhất thiết

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

Đâm chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 21/12. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có một chuyến đi Paris trong vòng 7 ngày. Các NTK được vào vòng tiếp theo dựa trên nhận xét của BGK, nhà đầu tư và lượt bình chọn của khán giả. Điều này cũng đồng tức thị nhà đầu tư sẽ có quyền không chọn mua bất kỳ BST nào mà họ không thích. Trong 10 tập thi, các NTK cần trình bày được tài năng, bản lĩnh trong việc tạo nên những sản phẩm thời trang ứng dụng và thuyết phục được các nhà đầu tư mua lại thiết kế của mình

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

Y phục của cựu Đại sứ du lịch đều thuộc các dòng hàng đắt đỏ thế giới. Lý Nhã Kỳ đại diện cho thương hiệu của chính mình - Lynk. Của BST để họ mua hàng. Các nhà đầu tư đồng hành cùng chương trình sẽ là thương hiệu Elise, nhãn thời trang Ivy Mode, thương hiệu Lynk của Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ chọn tông makeup đậm, chân mày được tô thắm thiết và dài, son môi đỏ nóng bỏng

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

Hồ hết các sản phẩm này đều nằm trong BST mới, được bày bán tại showroom của cựu Đại sứ du lịch. Đan Lê diện y phục có đường nét thiết kế đơn giản, chất liệu vải lấp lánh khá trổi và toát lên vẻ trải qua. Hoa hậu Ngọc Hân đóng vai trò quan trọng là người dẫn dắt chương trình.

Phụ kiện hoãn và nhẫn đều được làm bằng kim cương. 000 USD (462 triệu đồng)

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

Ba người đẹp showbiz là Lý Nhã Kỳ, Ngọc Hân, MC Đan Lê trở thành điểm nhấn của chương trình.

000 USD (63 triệu đồng), quần Tsumori giá 350 USD (7 triệu đồng), trằm hiệu Graziella giá 10. Chương trình   Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013   đã có buổi ra mắt báo giới vào chiều nay 19/8. Song song, có dịp tham dự khóa học ngắn của bà Francine Pairon và giáo sư Hans (giám đốc sáng tạo viện thời trang Pháp).

Trang phục tông đen giúp cô che lỗi ngoại hình hơi đầy đặn

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

Chương trình   Ngôi sao thiết kế Việt 2013   sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/10.

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên  Mùa hè lạnh  chọn phong cách kín đáo, sang. Sau nhiều tháng tuyển chọn chương trình đã tìm được 12 khuân mặt xuất sắc để bước vào vòng trong. Hoa hậu Ngọc Hân giữ vai trò MC của chương trình. Nức danh là người đẹp hàng hiệu, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ luôn đi liền với những thiết kế đắt đỏ

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

Đặc biệt, giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 1,5 tỷ đồng. Thủy Anh (Ảnh: Thành Luân) Theo kiến thức. Vơ các mẫu thiết kế đều được thẩm định và tham vấn bởi các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, cũng là ban giám khảo của chương trình là NTK Minh Hạnh, NTK Công Trí và viện trưởng viện thời trang Pháp - bà Francine Pairon.

Lần này, nữ diễn viên khoác lên mình áo của Alberta Feretti giá 3. Y phục tông đen tôn làn da trắng và khuôn mặt trang điểm khá ấn tượng

Lý Nhã Kỳ chơi trội với 'cây đồ hiệu' trị giá 800 triệu

000 USD (210 triệu đồng), nhẫn 22. MC chương trình dự báo thời tiết - Đan Lê có mặt với tư cách là đại diện của nhà đầu tư Ivy Moda. Cô đại diện nhãn hàng thời trang Elise. BGK cũng là người thuyết phục nhà đầu tư thấy được những nét đặc biệt cũng như lợi.

Đến dự buổi ra mắt báo giới của ''Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2013'', Lý Nhã Kỳ trổi với dàn đồ hiệu gần 800 triệu đồng. Hoa hậu Ngọc Hân giữ vai trò MC, cô dẫn dắt buổi họp báo thành công nhờ chất giọng miền Bắc ngọt ngào và trôi chảy. Khuôn mặt người đẹp lôi cuốn nhờ cách trang điểm cá tính hơn mọi lần với son môi đỏ đậm, chân mày ngang mạnh mẽ.

Trong các tập thi, nhà đầu tư sẽ có nhiệm vụ định giá, đấu giá, mua các BST của các nhà thiết kế mà họ cho là thích hợp với thương hiệu của mình. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô sẽ chọn một nhà thiết kế xuất sắc để mời về làm việc cho thương hiệu của mình. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chương trình  Fashion Star 2013   cuộn sự quan hoài của nhiều nhà thiết kế trẻ.