Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Việt Nam có thêm gần mới thêm 166 triệu USD vốn vay ưu đãi.

Đắk Nông

Việt Nam có thêm gần 166 triệu USD vốn vay ưu đãi

Dự án nhằm giúp kéo giảm hơn nữa tỷ lệ tử vong bà mẹ khi sinh và tử vong trẻ lọt lòng bằng cách giải quyết các vấn đề tiếp cận tới các trạm y tế cộng đồng và những khoảng cách chất lượng dịch vụ giữa các trọng điểm y tế cộng đồng và bệnh viện song song tăng cường công tác quản lý y tế cấp tỉnh tại 5 tỉnh trong khu vực Tây Nguyên bao gồm Đắk Lắk.

Và giải quyết vấn đề quá tải ở các trọng tâm thành phố hàng đầu. Dự án này được kỳ vọng sẽ xúc tiến kinh tế địa phương. Việc tăng cường triển khai các dự án hạ tầng sử dụng vốn ODA sẽ rất có hiệu quả trong việc xúc tiến nền kinh tế và cải thiện cuộc sống của người dân.

Dự án JFPR này sẽ tương trợ các đích của các dự án dùng vốn vay cho việc chuyển đổi các chuồng xí giao thông GMS thành các nhà tiêu kinh tế toàn diện phê duyệt tăng cường tiếp cận các thời cơ sinh kế và thu nhập qua việc tạo ra các kênh tương trợ cho những người bán hàng rong.

Mục đích nhằm giải quyết vấn đề phát triển tỉnh thành một cách đồng bộ. Giám đốc quốc gia ADB tại Việt Nam cho biết. Phát biểu tại lễ ký kết.

Đa số là đàn bà. 000 USD không hoàn lại từ Quỹ Giảm nghèo của Nhật Bản (JFPR) và do ADB điều hành cho Dự án tương trợ sinh kế các thị trấn trên chuồng chồ GMS. Giảm thiểu rủi ro thiên tai. Khoản vay thứ hai trị giá 70 triệu USD cho Dự án săn sóc sức khỏe nhân dân các tỉnh Tây Nguyên. Trong bối cảnh ngân sách quốc gia dành cho đầu tư công còn hạn hẹp. Bền vững khí hậu và cải thiện môi trường.

Hà Tĩnh và Tam Kỳ. Đặc biệt là người nghèo ở cả khu vực đô thị và nông thôn. Khoản vay ưu đãi thứ nhất trị giá 95 triệu USD sẽ tài trợ cho Dự án Phát triển các thành thị loại II ở Buôn Ma Thuột. Cân bằng phát triển vùng. Thị xã. Thời đoạn hai. Duyên Duyên.

Cũng như tập huấn và quản lý chương trình cho các cán bộ thị trấn. Ông Tomoyuki Kimura. Gia Lai.

Ngoài ra. Hiệp nghị tài trợ không hoàn lại của chính phủ Nhật Bản sẽ cung cấp hỗ trợ 833. Kon Tum và Lâm Đồng.