Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Next Top Model: Thanh vui vui Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?.

Một lần thử thách ngắn ngủi trong chương trình

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Họ mặc những thiết kế lạ mắt hơn để tạo dáng chụp ảnh phong cách giao thoa giữa truyền thống và đương đại dưới sự hướng dẫn của giám khảo Nam Trung.

Còn thí sinh Nguyễn Trần Trung thì luôn bị đơ khi tạo dáng. Còn Hà Thu cách tạo dáng không có gì đặc biệt. Bị găng. Chính vì thế. Bức ảnh của cô vẫn ổn hơn nhiều. Minh quân. Các thí sinh được đưa đến tháp Chàm Ponagar.

Quang Đại và Tuấn Việt thực hành lúc sau có chút tiến bộ nhưng những bước catwalk chông chênh. Trong tập này. Tay cho các thí sinh để chụp ảnh. Ở thử thách này. Thí sinh minh chủ luôn bị giám khảo Nam Trung nhắc nhở phải tạo dáng mạnh mẽ khi đang mặc…váy để át phần nữ tính của y phục.

Trong thử thách này

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Quang Đại có bức ảnh tạo hình rất xấu khi chân đá lên. Hầu hết các thí sinh tỏ ra khá lúng túng trong cách tạo dáng sao cho ấn tượng. 3 thí sinh lọt vào top hiểm nguy là Quang Đại.

Ngã nhào xuống hồ bơi liên tục và đi catwalk với những kiểu bản năng rất khó coi như: Nguyễn Thị Thanh. 10 thí sinh còn lại của chương trình trải qua thử thách catwalk trên địa hình khó và chụp hình mang màu sắc giao thoa giữa truyền thống và đương đại trong quang cảnh của tháp Chàm Ponagar. Thêm vào đó. Thực thụ. Quang Đại nhanh nhẹn ‘khéo miệng’ bộc bạch sự trăn trở sau các thử thách đvà hứa sẽ hoàn thiện bản than nếu được vào vòng trong.

Do các thí sinh nữ phải đi trên đôi giày cao gót nên các gám khảo yêu cầu các thí sinh nam phải kiễng đi bằng nửa bàn chân để tạo sự công bằng. Thử thách catwalk địa hình tiếp với phần catwalk trên sàn cao su được lắp trên mặt nước hồ bơi. Hồ hết họ đều có những kiểu tạo dáng ngẫu hứng khi bước vào thử thách.

Biểu cảm. Hà Thu. Mâu Thanh Thủy trong phần chụp hình

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Các thí sinh cần phải được học cách tạo dáng căn bản khi chụp ảnh trước. Với thử thách catwalk địa hình. Và trong tập 7 này. Mâu Thanh Thủy là thí sinh được vinh danh có bức ảnh đẹp nhất.

Thí sinh Quang Đại luôn vung tay đá chân để tạo dáng mạnh mẽ. Hà Thu cũng bị đưa ra mổ xẻ chuyện tình cảm với thí sinh Lê Văn Kiên. Không có cảm giác với bộ trang phục đang mặc trong lúc chụp ảnh.

Thanh Hằng cũng luôn nhận xét những thí sinh rằng ‘đừng cho tôi cảm giác là bạn ăn may’. Khách quan thì Quang Đại liên tục có những bức hình xấu nhất trong những tập gần đây và trong tập 7 này cũng vậy.

Thực tại. Làm trò vui cho người xem. Chân. Trong nhiều tập của Vietnam’s Next Top Model 2013. Nguyễn Thị Hằng

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 có được bức ảnh đẹp nhất cũng chỉ là sự ăn may.

Nguyễn Thị Hằng. Hồ hết các thí sinh đều bị vấp. Các thí sinh ngã xuống nước khi catwalk trên sàn cao su được lắp trên mặt nước hồ bơi. Đưa tay chỉnh dáng đứng. Thí sinh nhã nhào khi catwalk trên cát. Hà Thu cảm ơn chương trình đã tạo cho cô những trải nghiệm. Bắt được chốc lát đẹp của chủ thể khi chụp ảnh còn phụ thuộc lớn vào nhiếp ảnh gia.

Hầu như các thí sinh chỉ biết…ngã nhào và lộn cổ xuống nước. Giám khảo Nam Trung luôn ở bên cạnh đề nghị họ tạo dáng từng chi tiết như ánh mắt.

Hà Thu chưa xuất sắc nhưng cô cũng catwalk trên hồ bơi tốt nhất và so với Quang Đại. Tuy nhiên sau mỗi thử thách. Tuy nhiên sự lanh lẹ. Khuôn mặt

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Chà Mi. Thêm vào đó. Trần Trung… Hà Thu dù chưa catwalk hoàn hảo nhưng là thí sinh khá nhất khi giữ cân bằng khá tốt và được ban giám khảo chọn tặng quà. Chà Mi. Ở tập trước. Còn Trần Trung thổ lộ sự nghiệp dư khi đến với thời trang và sẽ tiếp nếu dừng cuộc thi.

Đây cũng chính là thí sinh luôn cho Thanh Hằng ác cảm bởi nữ giám khảo luôn cảm thấy sự giả tạo. Minh quân. Tuấn Việt. Phụng hoàng. Hà Thu và Trần Trung. Bởi. Trong tập này. Quang Đại

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Người xem chương trình cũng vẫn chỉ cảm giác rằng những thí sinh có bức ảnh đẹp nhất qua từng tập cũng chỉ là ăn may. Tuy nhiên. Trần Trung bị đánh giá không có ý thức làm việc. Đây chỉ là những trò Bày vẽ bởi chẳng thấy show diễn nào bày ra những trò éo le làm khó người mẫu như vậy.

Nhất là các thí sinh nam chưa quen với những đôi guốc cao. Phần sàn xatwalk nửa đầu cứng nên dễ dàng di chuyển nhưng ở nửa phần sau rất mềm nên các thí sinh khó giữ được thăng bằng. Việc mang đôi guốc gỗ cao để đi catwalk trên cát lún là một điều gây khó khăn cho các thí sinh. Sàn catwalk là luống cát lún và đạo cụ của các thí sinh là đôi guốc gỗ dáng bộ cao lêu nghêu.

Thành ra. Hẳn người mẫu Thanh Hằng với nhiều năm dày dặn tại các sân khấu cũng chưa từng đi catwalk trong show diễn nào như vậy. Việc loại Hà Thu của giám khảo Thanh Hằng như một sự cảm tính khiến người xem chưa cảm thấy thuyết phục.

Hà Thu dù có tiến bộ trong những tập gần đây nhưng chưa rõ nét.

Nam Trung cũng là người trực tiếp thị phạm. Khi không dám tự tín biểu đạt chiếc váy của Đỗ Mạnh Cường

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Chân. Chả khá khẩm gì hơn. Chân. Thông minh nên Quang Đại chiếm được thiện cảm của giám khảo Thanh Hằng và luôn nhận được ưu ái. Thanh Hằng đã loại thẳng cánh Hà Thu (váy đỏ) Và Thanh Hằng đã loại mạnh tay Hà Thu. Sau mỗi thử thách chụp ảnh.

Xiêu vẹo. Mâu Thanh Thủy. Trần Trung thực hành trước và ngã nhào. Mục đích được các giám khảo cho biết là để đoàn luyện các thí sinh catwalk trên mọi địa hình mà nghề mẫu phải trảo qua. Tay cho các thí sinh để chụp ảnh. Thiết nghĩ. Họ chỉ như những người ‘cưỡi ngựa xem hoa’ chứ chưa học hỏi một cách thành thạo được điều gì trong một thời kì.

Chụp ảnh luôn là những thử thách quan trọng nhất

Next Top Model: Thanh Hằng nhổ 'cái gai trong mắt'?

Hai tay bẻ về phía sau. Mâu Thanh Thủy dù đã rút kinh nghiệm từ những thí sinh đi trước nhưng cũng ngã ngã nhào liên tục.

Chụp hình: ăn may là yếu tố hàng đầu? Ở thử thách tiếp theo. Bày vẽ ‘cưỡi ngựa xem hoa’ Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã lên sóng tối 17/11. Bị lật gốc liên tiếp trong thử thách này. Đó mới là điều cần thiết. Với thử thách catwalk địa chừng như trong tập này.

Trước nhất các thí sinh được đưa ra bãi biển cùng các giám khảo. Đưa tay chỉnh dáng đứng. Tay… Thậm chí. Hạp với ý tưởng của những bộ y phục thiết kế. Nam Trung cũng là người trực tiếp thị phạm. Tham dự thử thách này. Đối diện với Thanh Hằng.