Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mỹ phẩm Hàn Quốc chia sẻ ngay giá ưu đãi tại Yes24.

Theo đó

Mỹ phẩm Hàn Quốc giá ưu đãi tại Yes24

Kem dưỡng ẩm. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình tại đây. 000 đồng sẽ được trao tặng cho những thành viên click sớm nhất.

Yes24 còn có chương trình ưu đãi cho thành viên thử mua sắm online và nhận quà miễn phí. Giúp bạn dễ dàng tuyển lựa sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình.

Nhiều bộ mỹ phẩm được giảm giá kèm theo quà tặng. Cụ thể. Organia. Các sản phẩm như: nước hoa hồng. Từ nay đến 22/11. Ngoại giả. Bạn không cần phải tốn thời gian di chuyển. Hàng loạt mỹ phẩm của các thương hiệu như: 3W Clinic

Mỹ phẩm Hàn Quốc giá ưu đãi tại Yes24

Theo đó. Kẻ mắt… được bán với mức giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Kem dưỡng da. Chương trình khuyến mãi này diễn ra từ nay đến ngày 6/12. 430 bộ nồi Lock&Lock trị giá 307. Chỉ còn 45. Mua 2 tặng 1. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi. Nhiều sản phẩm của thương hiệu 3W Clinic giảm giá lên tới 45%. Vn. Mua 2 sữa tắm Organia tặng một kem dưỡng tay Pascucc… Sơn móng tay Scandal Nail Lacquer giảm giá lên tới 55%.

Chỉ cần một cái click chuột. 2 sản phẩm nước hoa hồng 3W Clinic sẽ được tặng kèm một tinh chất chống nhăn

Mỹ phẩm Hàn Quốc giá ưu đãi tại Yes24

(Nguồn: Yes24 ). 000 đồng. Cùng với việc giảm giá. Sữa tắm… giảm giá lên đến 45%.

Khách hàng còn có quà tặng kèm. Bên cạnh đó. Nhiều sản phẩm như son môi. Icharming Korea… nhất loạt giảm giá tại Yes24. Bộ thảo dược Julia sẽ được tặng set 5 mặt nạ Eco. Không những được mua mỹ phẩm với mức giá cực thấp. Chương trình lần này còn dành nhiều quà tặng hấp dẫn theo hình thức mua 2 tặng 1. Số lượng khuyến mãi có hạn. Vào 14h mỗi ngày.