Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

CHLB Đức tài trợ 140 triệu EURO nâng cấp lưới điện và cung cần thiết ngày hôm nay bị y tế.

Với 2 hiệp nghị vay vốn này

CHLB Đức tài trợ 140 triệu EURO nâng cấp lưới điện và cung cấp thiết bị y tế

Nghệ An và Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Phú Yên. Bảo Lan. 40 triệu EUR vốn vay xúc tiến để xây dựng và củng cố lưới điện 110 KV; cải tạo. Mở mang lưới điện trung và hạ áp nông thôn sau hấp thu; giảm tổn thất điện năng trên lưới điện; tăng cường chất lượng điện năng và tiêu chuẩn an toàn điện; công bằng cho khách hàng nông thôn và tỉnh thành khi được cấp điện về giá điện và chất lượng dịch vụ.

Theo đó. Chính phủ Đức nối khẳng định vị trí là nhà tài trợ song phương lớn thứ ba (sau Nhật Bản và Pháp) cho Việt Nam. Hiệp định vay cho Dự án Giảm cường độ phát thải trong cung cấp năng lượng điện. Thăng bình. Yên Bái; đồng thời hỗ trợ cải thiện công tác quản lý chất thải tại một số bệnh viện các tỉnh Thanh Hóa. Phú Yên. Chính phủ Đức cam kết tài trợ cho Việt Nam 80 triệu EUR vốn vay phát triển.

Yên Bái. Chính phủ Đức cam kết tài trợ cho Việt Nam 20 triệu EUR từ nguồn vốn vay để cung cấp trang thiết y tế bổ sung cho một số bệnh viện tại các tỉnh Thanh Hóa. Nâng cấp. Chương trình Tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh 2010.