Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

ADB ký hiệp nghị vay vốn với Việt mới thêm Nam.

Dự án này dự định hoàn tất vào tháng 5/2017

ADB ký hiệp định vay vốn với Việt Nam

000 USD không hoàn lại từ Quỹ Giảm nghèo của Nhật Bản (JFPR) và do ADB điều hành cho dự án tương trợ sinh kế các thị trấn trên chuồng chồ GMS. Khí hậu để phát triển vững bền và cải thiện chất lượng môi trường ở các khu vực thành thị. Chất lượng chăm chút sức khỏe cộng đồng tại khu vực Tây Nguyên. Hoàn thành các tuyến đê chống lũ lụt.

Nâng cấp đường thành thị nhằm cải thiện kết nối và tản cư khi có thiên tai. Hỗ trợ phụ nữ nâng cao sinh sản hàng hóa và tăng thêm thu nhập. Nâng cao khả năng tiếp cận các dịch vụ y tế. # Tại 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên: Đắk Lắk. Tăng cường khả năng đối phó với thiên tai. Đa số là nữ giới tập huấn và quản lý chương trình cho các cán bộ thị trấn. Các kênh thoát nước và các hồ điều hòa phục vụ công tác gian lũ lụt.

Dự án sẽ góp phần làm giảm hơn nữa tỷ lệ tử vong mẹ khi sinh và tử vong trẻ sơ sinh bằng cách giải quyết vấn đề tiếp cận tới các trạm y tế cộng đồng và những khoảng cách chất lượng dịch vụ giữa các trung tâm y tế cộng đồng và bệnh viện.

Kon Tum và Lâm Đồng. Thị xã. Dự án JFPR này sẽ hỗ trợ các mục tiêu của các dự án chuyển đổi nhà cầu liên lạc GMS thành các hố xí kinh tế toàn diện duyệt tăng cường tiếp cận các nhịp sinh kế và thu nhập bằng việc tạo ra các kênh tương trợ cho những người bán hàng rong.

Phát biểu tại lễ ký kết. Giám đốc ADB tại Việt Nam cho biết: Những dự án ADB ký kết sẽ giúp Chính phủ Việt Nam giải quyết những vấn đề của quá trình thành phố hóa nhanh chóng. Dự án này tương trợ cho quản lý tốt hơn các chất thải rắn.

Giám đốc ADB ký kết Hiệp định vay vốn và hiệp nghị tài trợ không hoàn lại tại Hà Nội ngày 8/11. Ông Tomoyuki Kimura. Hiệp nghị tài trợ không hoàn lại của chính phủ Nhật Bản sẽ cung cấp hỗ trợ 833. Khoản vay ưu đãi thứ nhất trị giá 95 triệu USD từ Quỹ Phát triển Châu Á (ADF) của ADB sẽ tài trợ cho dự án phát triển các thành thị loại II ở Buôn Ma Thuột.

Theo dự kiến. Hà Tĩnh và Tam Kỳ. Nâng cao khả năng tiếp cận các nhịp sinh kế và thu nhập cho người nghèo ở thị trấn trên hiên Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (GMS). Dự án sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2019.

Ảnh: Trần Việt - TTXVN. Nguyễn Hồng Điệp. Đắk Nông. Gia Lai. Dự kiến dự án sẽ chấm dứt vào tháng 12/2019. Nguồn vốn này cũng góp phần tăng cường dùng các dịch vụ. Khoản vay thứ hai trị giá 70 triệu USD dành cho dự án chăm sóc sức khỏe quần chúng.

Thống đốc nhà băng quốc gia Việt Nam Nguyễn Văn Bình và ông Tomoyuki Kimura.