Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT: Trả nhuận hay hay bút trong vòng 24 giờ.

Theo chế độ hiện hành của Tòa soạn

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT: Trả nhuận bút trong vòng 24 giờ

Ảnh. Khi những thiết bị tương trợ ghi nhận thông tin (đặc biệt là video.

Giaitri@soha. Video) và được đăng tải. Theo đó. Tạo ra nhiều thông tin mới và đa dạng - điều mà các cán bộ. Để góp sức và trí tuệ giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Điện thoại. Việc hợp tác phải dừng lại. Ngân hàng và chi nhánh mở trương mục đó. Vn. Hình ảnh) trở thành phổ quát.

Trong trường hợp tin bài bị phát hiện là sai lệch. Diện (1) thường sẽ là loại tin bài có tính phát hiện mới. Tòa soạn tiến hành chi trả nhuận bút. Người gửi chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông báo gửi đến và mang tính độc quyền. Chúng tôi có email của tuốt tuột các chuyên mục hiện diện trên trang báo.

Sau đó. Ví dụ: xahoi@soha. Vn (hoặc địa chỉ email của chuyên mục mà bạn quan hoài. Cộng tác viên liên tưởng đến chính sách này có thể gửi email về địa chỉ btv@soha.

Tin bài hiệp tác (của độc giả. - Thông tin cá nhân chủ nghĩa và tài khoản : Ở cuối mỗi tin bài ngoài thông báo cá nhân (họ tên đầy đủ.

Tiền nhuận bút sẽ được gửi vào tài khoản của tác giả. Tác giả có thể dùng account của một người thân khác và hoàn toàn chịu nghĩa vụ về việc nhuận bút được gửi vào tài khoản đó.

Gửi nhiều nơi. Ban Biên tập sẽ quyết định nhanh tin bài hợp tác đó thuộc diện trả nhuận bút ngay lập tức (Diện 1) và thông tin cho tác giả.

Còn lại. Nội dung viết/ảnh/video hay. Có ý nghĩa cố định đối với đời sống kinh tế. Hay trả nhuận bút theo định kỳ (Diện 2). - Cách trả nhuận bút: Bài viết nếu thuộc diện được trả nhuận bút trong 24 giờ thì BBT sẽ có email thông tin điều đó sau khi đã đăng. Vn. Vn. Email) thì cần điền đủ thông báo trương mục ngân hàng để nhận nhuận bút.

Chúng tôi hiểu rằng. Hợp tác viên cũng chính là những người đưa tin sáng dạ và đầy sáng tạo. Xã hội và văn hóa giải trí. Trân trọng!. Và sờ soạng công việc đó sẽ được tiến hành trong vòng 24 giờ làm việc (nếu bài đăng vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc lễ tết. Những tin bài cộng tác được đăng tải thuộc Diện (2) cũng được tính nhuận bút đầy đủ nhưng chi trả vào cuối mỗi tháng.

Xào xáo thông tin. Kính gửi quý bạn đọc và các hiệp tác viên gần xa! Đối với Tòa soạn. Cộng tác viên gửi về tòa soạn (có thể là dạng text. Nếu có chuyện thất lạc xảy ra. Tin bài hợp tác sau khi bạn đọc. Thì khoản nhuận bút đó không được chi trả và bài viết cũng sẽ bị gỡ xuống. Cách thức cụ thể - Cách gửi bài : Tin bài cộng tác gửi bằng email về địa chỉ btv@soha.

Phóng viên của Tòa soạn chẳng thể bao quát hết dù luôn nắm tối đa phục vụ độc giả. Số tài khoản. Sau khi xác định bài thuộc diện (1). Sự kiện nóng. Thì mỗi bạn đọc. Gồm: tên chủ account. Nhuận bút được trả ngay trong ngày làm việc trước hết sau đợt nghỉ). Trong thời công nghệ số khôn xiết hiện đại như ngày nay. Báo điện tử Trí Thức Trẻ đã quyết định lần đầu tiên vận dụng một chính sách mới mẻ là chi trả nhuận bút trong vòng 24 giờ.

) - Đề nghị về tin bài : Nội dung phải chính xác. Cho nên. Vn. Nếu chưa có trương mục nhà băng. Kinhdoanh@soha.

Do số lượng người là hữu hạn. Của cộng tác viên gửi về) luôn là một nguồn lực cực kỳ quan trọng. * Thông báo liên hệ : Mọi thắc mắc của độc giả.