Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hành trình tạo nên lịch còn rất nóng sử của Nu Skin.

Và ông Cao Minh Xuân Phước Lành

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Đây là một tầm nhìn mới giúp công ty đạt 10 tỷ USD doanh thu và 4 tỷ USD dành cho việc chi trả huê hồng vào năm 2020. 000 Nhà phân phối đến từ khắp nơi trên thế giới.

Dịp kinh doanh hấp dẫn và một nền văn hóa tiên tiến. Họ đã nhận được sự chào đón từ những nhà sáng lập. Là công ty tiền phong trong công nghệ chống lão hóa. Công ty sẽ tiếp chuyện thế để giúp người Việt trai có một cuộc sống khỏe mạnh hơn và đem đến dịp giúp cho mơ ước của họ trở nên hiện thực. Mới đây. 2013 là một năm có nhiều sự kiện của công ty. Công ty có hơn một triệu khách hàng.

Nu Skin luôn cung cấp các thời cơ công bằng cho bất cứ ai muốn trở nên thương nhân thành đạt và muốn giúp cho cuộc sống của họ và của những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. AgeLOC TR90 có tuốt luốt điều kiện để tạo nên thành công lớn tiếp theo cho công ty này. Công ty đã trả cho các Nhà phân phối 970 triệu USD.

Các tổng giám đốc khu vực và toàn cầu. Những Nhà phân phối Blue Diamond thành công sẽ được mời tham dự chuyến tưởng thưởng trong 7 ngày.

Chẳng thể không nhắc đến công nghệ chủ đạo ageLOC đã tạo sức mạnh cho sự thành công này. Tuốt luốt đều bắt đầu từ sự mê say. Thương hiệu thành công về chống lão hóa. Trên 15. Nhà phân phối Blue Diamond cho biết. Hiện tại. 000 người đến từ hơn 50 quốc gia.

Nu Skin đã đặt ra nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của mọi người ưng chuẩn sản phẩm chất lượng. Các Nhà phân phối Blue Diamond đã được vinh danh trước sự chứng kiến của hơn 15.

Một cột mốc khác mà công ty đạt được nhân này là việc giới thiệu chiến lược Nu Skin 3. Trong đó có 3 Nhà phân phối đến từ Việt Nam là bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Đây là sự kiện lịch sử mà công ty đã chúc mừng những cột mốc quan yếu và thiết lập tầm nhìn để trở nên công ty bán hàng trực tiếp lớn trên thế giới.

Được đặc quyền ngồi ở những vị trí hàng đầu và cơ hội học hỏi từ các diễn giả khắp nơi trên thế giới.

Bà Minh Nguyệt. Dựa trên khoa học về miêu tả gen tiền tiến.

Phòng nghỉ. Đây là một sự xác nhận uy tín dành cho các Nhà phân phối thành công của công ty. Nu Skin hội tụ tạo ra các giải pháp toàn diện để giúp mọi người cải thiện nhan sắc và coi ngó sức khỏe từ bên trong ra bên ngoài.

Họ đã chứng kiến trọng điểm nghiên cứu hiện đại đã tạo sức mạnh cho danh mục sản phẩm đột phá của Nu Skin. Hội nghị đã tổ chức đêm gây quỹ cho Force For Good. 0. Tới việc chào đón trên thảm đỏ của các tổng giám đốc và viên chức tại trụ sở của công ty. Nu Skin đã đầu tư hơn 100 triệu USD cho khu phức hợp tiền tiến này. Công ty cũng chúc mừng sự kiện quyên được 300 triệu bữa ăn Vitameal cho Tổ chức Nuôi dưỡng trẻ mỏ như một cố trong việc chống suy dinh dưỡng ở trẻ con.

Đem lại vóc dáng gọn gàng hơn và trẻ trung hơn. Nu Skin tiếp kiến được Tạp chí Utah Business vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất bang Utah trong 4 năm liền. Tại hội nghị. Ông Hoàng Nguyên Hóa. Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp và thấy rằng việc bảo đảm dịp kinh doanh công bằng. Nu Skin chào đón các nhà kinh doanh lãnh đạo thành công Việt Nam tại Hội nghị kinh dinh Toàn cầu.

Đã đạt được doanh số 3 tỷ USD kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2009. Phối hợp giữa tâm khảm và thân thể. Với mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt trai trong vòng một năm sau khi đi vào hoạt động.

"Tôi thật sự cảm kích về sự đón tiếp của Nu Skin trong suốt chuyến đi. Các thành viên trong gia đình Nu Skin đã đóng góp hơn 2. Diễn đạt cam kết của công ty trong việc mở mang cơ sở hạ tầng để hỗ trợ tăng trưởng

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Tháng 8 vừa qua. Ngay khi đặt chân đến hội sở chính của Nu Skin. Trung thực cho các nhà phân phối là cơ sở để bảo vệ và nuôi dưỡng truyền thống nhà buôn. 000 Nhà phân phối lãnh đạo trên toàn thế giới. Điều này được nhấn mạnh bởi nền văn hóa tiền tiến của công ty luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Điều này được minh chứng bởi sự thành công của đợt bán hàng giới thiệu sản phẩm ageLOC TR90 trước khi chính thức tung ra thị trường. Đánh dấu bằng sự kiện khai trương tại Việt trai và mở mang hoạt động tại Hà Nội trong cùng một năm. Năm 2012. Xác nhận Việt Nam như một phần của gia đình toàn cầu. Tổ chức tại bang Utah (Mỹ).

2 triệu USD cho quỹ từ thiện này. Được diễn ra mỗi 2 năm. Có mặt tại 53 thị trường và khoảng 17. Nói đến sự thành công của công ty. Ăn uống và giải trí tại Las Vegasvới tiêu chuẩn 5 sao. Đây là một trong những công ty có chính sách trả thưởng cao trong ngành với 43% lợi nhuận được trả cho hoả hồng từ việc bán hàng. Đây là một đột phá trong chương trình kiểm soát cân nặng và gìn giữ vóc dáng.

AgeLOC. AgeLOC là phát minh mang tính đột phá sẽ giúp khách hàng đạt được chất lượng cuộc sống tốt. Hội nghị kinh doanh Toàn cầu của Nu Skin năm nay ghi nhận lượng người tham gia lớn nhất.

Nhiều Nhà phân phối thành công Việt trai đã được tỏa sáng tại hội nghị này. (Nguồn: Nu Skin Việt Nam ).

Từ việc được đón bằng xe Limousine ngay khi hạ cánh tại Mỹ. Công ty đã khánh thành trọng điểm Sáng tạo mới cũng như mở rộng trụ sở ở Mỹ. Tôi chẳng thể nào quên chuyến đi này khi lần trước tiên được gặp gỡ các Nhà phân phối thành công của Nu Skin". Bên cạnh việc tiếp kiến cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến.