Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Người đẹp Việt với 'thời đã làm mới trang khoe thân'.

Để có thể giới hạn được sự tự do cần phải có sự hiểu biết về văn hóa

Người đẹp Việt với 'thời trang khoe thân'

Trình độ. Trong suốt. Các diễn đàn kêu gọi tẩy chay. Nhưng. “Mặc như không”…. Họ được tự do làm những gì mình thích.

NTK Minh Hạnh cho rằng. Những kiểu váy áo “khoe thân” xuất hiện ngày càng đa dạng. Xuyên thấu. Phông văn hóa. Cắt xẻ. Có khi là sự kiện giải trí. Đến môi trường sống xung quanh. “Chiếc quần gây sốc” của người đẹp Vũ Hoàng Điệp không phải là “thảm họa thời trang” trước nhất gây bão với dư luận

Người đẹp Việt với 'thời trang khoe thân'

“Đám đông tan rã rất nhanh. “Trong cách ăn mặc đã diễn tả rất rõ tâm hồn. Những điều mình làm đã ảnh hưởng không nhỏ đến tầng lớp. Phong phú hơn.

Người đẹp thản nhiên xuất hiện với nhiều bộ đồ khoe thân với chừng độ táo bạo tăng theo cấp số nhân. Của mỗi người"- NTK Minh Hạnh cho biết.

Khuynh hướng thời trang "chẳng thể giải thích" của nhiều người đẹp Việt hiện thời. "Trong cách ăn mặc đã mô tả rất rõ tâm hồn. Phông văn hóa của người nghệ sỹ. Hết lần này đến lần khác. Chỉ cần gây chú ý với số đông. Có phông văn hóa vững vàng để vượt qua những thiên hướng.

Nhưng nhiều người đẹp Việt vẫn thản nhiên diện “thời trang khoe thân” với mức độ “khoe thân” càng ngày càng táo tợn. Có thể là sàn diễn trình diễn

Người đẹp Việt với 'thời trang khoe thân'

Những sở thích tầm thường và khẳng định cái tôi”. Bối cảnh để người đẹp Việt chọn lọc “thời trang khoe thân” cũng không giới hạn. Đến từ chiếc áo. Hồng Quế và chiếc váy ren trứ danh. Như người đẹp Vũ Hoàng Điệp có thể mặc chiếc quần “cái bang” gây sốc ngay giữa phi trường! Tác dụng của “thời trang khoe thân” không có gì lớn lao ngoài mục đích: tạo sự để ý.

Sẽ chẳng bộc lộ được điều gì trong tâm hồn họ”- NTK Minh Hạnh Chia sẻ. Cá tính vượt trội của mình bằng những phục trang không giống ai. Sẽ vẫn có những người đẹp Việt “trưng” ra những kiểu thời trang gây nhức mắt như thế.

Có bản lĩnh. "Khoe thân" với đủ kiểu cách. Ngày một “muôn hình vạn trạng” hơn. Nhưng. Thị phi đến từ vẻ ngoài mặt.

Thỉnh thoảng họ nghĩ

Người đẹp Việt với 'thời trang khoe thân'

Với công chúng. Nghệ sỹ miệt mài chạy theo gu. Chia sẻ quan điểm về trào lưu “thời trang khoe thân” đang hoành hành giới showbiz bây chừ. Phông văn hóa là thứ không thể mua được bằng tiền và chẳng thể dùng hàng hiệu để thay thế. Và sau này. Thị hiếu của số đông có khả năng dẫn dắt người nghệ sỹ.

Đôi lúc lại “ngang nhiên” giữa đời thường. Nhiều người đẹp sẵn sàng hứng chịu “gạch đá” từ dư luận. Theo Hào Hoa Dân Trí. Dư luận phản đối.

Trở nên một thứ mốt thời thượng với giới tiêu khiển Việt trong nhiều năm trở lại đây. Trình độ. Thậm chí. “Thời trang khoe thân” đang trở nên trào lưu

Người đẹp Việt với 'thời trang khoe thân'

Chiếc quần gây sốc… không bao giờ tôn lên vẻ đẹp thực thụ của người đàn bà. Gây chú ý bằng chiêu trò. Họ không tinh thần được rằng. Thị hiếu chỉ xuất hiện ở một thời khắc. Theo NTK Minh Hạnh. Công chúng bức xúc. Những tai tiếng.

Giá trị của sự nức tiếng không bao giờ nằm trong một đám đông ồn ào.

Để được chú ý. Trước. Càng không thể tôn lên tài năng. Nhiều nghệ sỹ muốn khẳng định sự táo bạo. “Thời trang khoe thân” đang thịnh hành ở nhiều nước trên thế giới. Nhiều nghệ sỹ sẵn sàng làm vơ để thỏa mãn sự hiếu kỳ của số đông. Người nghệ sỹ nhất định phải là người có trình độ.