Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Google sẽ chặn kết quả về lạm dụng tình dục mới cập nhật trẻ em.

Hồi tháng 6 vừa qua

Google sẽ chặn kết quả về lạm dụng tình dục trẻ em

Công nghệ này đang được thí nghiệm và hy vọng nó có thể được cung cung cho các hãng Internet khác cũng như các tổ chức bảo vệ trẻ mỏ. Thủ tướng Anh David Cameron đã đưa ra yêu cầu với Google và các hãng quãng khác phải kiểm soát các hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ con trên Internet. Gã khổng lồ chừng tìm ra thuật toán giúp loại bỏ các kết quả cho hơn 100 ngàn truy tìm có thể liên can tới các nội dung lạm dụng dục tình trẻ nít.

Schmidt cho biết. Chúng tôi xoành xoạch cần phải có một người xem lại các hình ảnh này. Chủ tịch của Google cũng cho biết.

Tuy nhiên. Chủ toạ của Google Eric Schmidt tiết lộ rằng. Schmidt cũng nói thêm rằng. “Sẽ không thể có công nghệ khắc phục mau chóng khi phát hiện ra những hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em”.

Google sẽ khóa các kết quả có liên tưởng tới nội dung lạm dụng dục tình trẻ thơ. “Điều này sẽ cho phép các máy tính của chúng tôi để xác định những hình ảnh phạm luật bất cứ khi nào chúng xuất hiện trên hệ thống của chúng tôi”. Những thay đổi này sẽ được Google áp dụng cho hơn 150 tiếng nói khác nhau. Họ đã tuyển dụng hơn 200 người và làm việc trong 3 tháng qua để phát triển một công nghệ mới nhằm khóa các kết quả từng can dự tới lạm dụng dục tình trẻ nít.

Các kỹ sư của Google tại YouTube cũng đã đưa ra một công nghệ mới để xác định video có nội dung liên can tới lạm dụng tình dục con trẻ. Schmidt giải thích. Những hãng trên dưới khác như Bing của Microsoft hay Yahoo cũng xác nhận rằng họ sẽ đưa ra những hạn chế hao hao đối với các nội dung lạm dụng con trẻ trên Internet.

Tờ Daily Mail cũng khẳng định rằng. Ông nói. Tác động của nó sẽ mang tính toàn cầu”. “Do vậy. Lê Văn (Theo Daily Mail ). Khi đã xem xong và chúng ta biết những hình ảnh ấy là phi pháp thì mỗi hình ảnh sẽ được đánh một dấu vân tay kỹ thuật số duy nhất”. Google sẽ hiển thị các cảnh báo về lạm dụng dục tình con nít ở phía trên các kết quả khoảng cho hơn 13 ngàn tróc nã tới các dịch vụ của mình cũng như các tổ chức từ thiện.

“Vì vậy. Các thuật toán sẽ rất khó để phân biệt được một hình ảnh đứa trẻ ngây thơ trong bồn tắm hay một hình ảnh lạm dụng tình dục con trẻ. Trả lời trên tờ Daily Mail. Schmidt cũng nhấn mạnh rằng. Schmidt nói.

Google ngày hôm nay đã tiết lậu rằng. Kỹ thuật này giúp Google “gắn thẻ” lên các video và quờ các bản sao của nó cũng sẽ bị gỡ bỏ.