Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nam A Bank cùng đọc lại tương trợ du học trọn gói.

Chi tiết về sản phẩm

Nam A Bank hỗ trợ du học trọn gói

Nhà băng sẽ cấp hạn mức tín dụng nhằm chứng minh khả năng tài chính của khách hàng trong việc xin cấp Pre-Visa. Các du học trò hoàn toàn có thể vay với hạn mức lên đến 100% phí khóa học với lãi suất cho vay ưu đãi theo từng thời kỳ. Cấp hạn mức tín dụng để chứng minh tài chính du học và cho vay tính sổ phí tổn du học.

Gói sản phẩm hỗ trợ du học bao gồm dịch vụ chứng minh tài chính. Dịch vụ chứng minh tài chính là ngân hàng sẽ cấp một khoản vay có tài sản đảm bảo cho khách hàng để mở sổ tiện tặn và xác nhận số dư nhằm chứng minh tài chính với cơ quan cấp Visa.

Theo đó. Cụ thể. Visa từ đại sứ quán hoặc lãnh sự quán các nước. Tài sản đảm bảo và khả năng tài chính của khách hàng. Quơ uổng học tập do nhà băng này cho vay dựa trên nhu cầu. Khách liên quan tại đây. Ngoại giả. Khách hàng còn được cấp một hạn mức tín dụng để tính sổ học phí hoặc sinh hoạt phí cho du học trò trong suốt quá trinh học tập tại nước ngoài.

Nam A Bank là ngân hàng uy tín về cung cấp sản phẩm hỗ trợ du học. Nhanh chóng. Thủ tục đơn giản.

Hoặc nếu khách hàng đi du học một số nước yêu cầu hợp đồng tín dụng.

(Nguồn: Nam A Bank ). Cùng hạn vay linh hoạt lên đến 120 tháng. Giúp các khách hàng xin Visa thành công và đồng hành tài chính cùng khách hàng trong thời kì học tập.

Với dịch vụ tham mưu chuyên nghiệp. Các điểm giao du của Nam A Bank trên toàn quốc hoặc trọng điểm dịch vụ khách hàng 1900 6679.