Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Diễn mọi người đọc viên Tân dòng sông ly biệt qua đời.

Theo thông tin mới đây

Diễn viên Tân dòng sông ly biệt qua đời

Chuyên nghiệp đã khiến cho Hoàng Tất Lượng được nhiều khán giả yêu thích. Ông từng được biết đến với khá nhiều vai diễn nức tiếng trong đó có vai Tần Ngũ Gia của Tân dòng sông ly biệt. Ông nổi danh với nhiều vai diễn phản diện trong số đó không thể không nhắc đến vai diễn Tần Ngũ Gia trong Tân dòng sông ly biệt

Diễn viên Tân dòng sông ly biệt qua đời

Một số các bậc hậu bối lừng danh vì lịch trình bận rộn nhưng không quên gửi vòng hoa tới chia buồn cùng gia đình Hoàng Tất Lượng trong đó có Lưu Khải Uy.

Sự ra đi của ông để lại nuối tiếc cho nhiều người đặc biệt là một số người ham điện ảnh. Ôn Triệu Luân

Diễn viên Tân dòng sông ly biệt qua đời

Nam diễn viên kỳ cựu của nền điện ảnh Hoa ngữ Hoàng Tất Lượng đã qua đời ở tuổi 70 vì bị nhồi máu cơ tim vào ngày 10/11 mới rồi.

Ông có nhiều cảnh quay tay đôi nhất với hậu bối xinh đẹp Triệu Vy. Nam diễn viên kỳ cựu Hoàng Tất Lượng từ trần vì bệnh nhồi máu cơ tim

Diễn viên Tân dòng sông ly biệt qua đời

Mặc dù không phải là vai diễn chính nhưng chính lối diễn xuất thiên nhiên. Rất nhiều anh em nghệ sĩ trong giới tới đưa tiễn ông.

Trong phim

Diễn viên Tân dòng sông ly biệt qua đời

Lễ viếng của Hoàng Tất Lượng vừa diễn ra vào chiều ngày 16/11 tại Thượng Hải.

Đại diện Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc gửi lời chia buồn đến gia đình Hoàng Tất Lượng.

Rất nhiều bạn bè và những đàn em trong giới đã đến hoẵng cho hồn ông được an nghỉ. Hoàng Tất Lượng là gương mặt đã quá quen với khán giả truyền hình Việt Nam. Đây quả là thông tin bất ngờ và đáng buồn đối với điện ảnh Hoa ngữ. Điền Hải Dung.