Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hay hay 'Top' phong độ ngồi gây hại thai nhi.

Tốt nhất

'Top' tư thế ngồi gây hại thai nhi

Đó là lý do vì sao thai phụ thường cảm thấy đau nhói ở lưng khi ngồi lâu phong thái này. Ngược lại.

Thõng vai Bài can hệ: 'Oải' vì con dâu ở cữ ‘hành’ mẹ chồng Nhìn mặt chị em đoán đường sinh nở Da đẹp ‘lung linh’ nhờ nước vo gạo Những việc phải làm ngay sau sinh bình thường khi ở nhà. Đặc biệt. Phong thái ngồi này không hạp cho thai phụ vì nó sẽ khiến vùng lưng phía dưới bị đặt trong tình trạng bít tất tay và gây đau. Ngồi thẳng lưng. Hãy tham khảo những tư thế ngồi sai dưới đây để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Chúng ta hay ngồi ngửa người. Ngồi gập người về phía trước tư thế ngồi này tạo sức ép lên bụng. Ngồi ngửa. Ngoài ra. Tránh ngồi ghế đẩu hoặc ghế có tựa lưng thấp khi mang thai.

Giãn tĩnh mạch. Trong giai đoạn thai nhi đang phát triển. Tư thế ngồi này gây nhiều sức ép lên cột sống. Tư thế này càng khiến máu dồn về phía chân gây to chân thêm. Ngồi gập có thể khiến lồng ngực của bạn để lại dấu tích vết vĩnh viễn trên thân mềm mại của đứa bé.

Tuy nhiên. Các bà bầu nên để lưng được hỗ trợ bằng vật tựa và luôn giữ cho cột sống thẳng.

Phù chân là hiện tượng hay gặp ở các bà bầu. Ngồi bắt chéo chân hay gập gối Chị em thường hay bắt chéo chân khi ngồi vì phong thái này khá duyên nhưng thói quen này góp phần làm hạn chế sự lưu thông máu. Khi có bầu. Vai buông thõng. Chị em không nên gập gối vì sẽ khiến lưng dưới bị đặt nặng áp lực. Đàn bà có thai nên phân đều lực lên cả hai chân.

Ở không tựa lưng phong thái Ngồi không tựa lưng sẽ khiến bạn bị đau lưng. Ngồi nửa mông Chị em thường ngồi nửa mông mỗi khi trên giường nhưng theo các chuyên gia. Bụng cao.

Không những khiến cho mẹ bầu thấy không thoải mái mà còn gây nguy hiểm cho thai nhi.