Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Cuộc hay hay đời lóng lánh động dao của lão siêu mẫu 80 tuổi.

Bất chấp sự phản đối của mẹ

Cuộc đời lóng lánh ngả nghiêng của lão siêu mẫu 80 tuổi

Ngay khi Carmen có ý định rút lui khỏi nghề người mẫu. Sau những quang vinh tuyệt đỉnh của nghề người mẫu. Khó có thể mường tượng ra một người mẫu trang bìa như Carmen vẫn phải dành dụm từng đồng để trang trải cho cuộc sống hàng ngày. Bố mẹ bà cứ li hôn rồi lại tái hợp khiến cho thời thư của Carmen không được yên ả như những đứa trẻ khác.

Levy. Carmen gặp Richard Kaplan. Đó không phải là một cuộc hôn nhân thực thụ.

Tay trắng khi đã ở cái tuổi gần cuối thế cuộc. Carmen thơ ngây khi ấy cứ sẵn sàng hiến dâng cho Bill Miles quờ. Carmen đã tái hôn với Richard Heimann.

Carmen không khỏi hụt hẫng và tủi hổ khi quá tin vào thứ ái tình ảo ảnh mặc cả hai người đàn ông đã dành cho bà.

Đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất của thế cuộc bà. 33 tuổi. Bỏ lại Carmen với trái tim cô đơn luôn thổn thức. Gần đến tuổi 70. Năm 2011. Ban biên tập tạp chí Vogue thường xuyên phải cử người tới tận nhà thông báo cho bà lịch diễn. Để thỏa mãn thị hiếu của nhân tình. Song. Sinh trưởng trong một gia đình mà cha là một nghệ sĩ violon còn mẹ là một vũ công.

Nhưng người chồng thứ hai cũng không đem lại cho Carmen hạnh phúc. Quyết định chia tay cũng chóng vánh như khi họ tìm đến với nhau. Trước đó cũng từng đã có tới hai đời vợ và bốn đứa con. Nhà bà cũng không đủ tiền để mắc một chiếc điện thoại giao thông. Tuổi thơ của Carmen cũng không mấy yên ả.

Rồi một vận cổ vũ bơi lội cừ khôi. Hào hoa và tài tình. May mắn đã mỉm cười với Carmen vào năm cô bé tròn13 tuổi. Chung cục người cha đã rời bỏ gia đình ra đi khi bà còn rất nhỏ. Người hơn bà tới 11 tuổi. Hai người đã quyết định thành hôn. Mặc dù là một người mẫu có tiếng.

Bà gặp Richard lần trước hết vào năm 1958. Bà vẫn tiếp chuyện duy trì dáng vóc của một người mẫu. 16 tuổi đã xuất hiện trên bìa tùng san Vogue tiếng tăm. Bà trở thành một trong những người mẫu trẻ tuổi nhất nhận được vinh hạnh này. Hai năm sau khi bước vào nghề người mẫu. Carmen không khỏi đắng cay khi phân bua rằng. Carmen vẫn tiếp chuyện mở cửa trái tim mình.

Giờ đây khi đã bước sang tuổi 80. Tưởng nghe đâu Carmen đã hoàn toàn mất lòng tin vào đàn ông và những cuộc hôn nhân điêu trá. Là một trong những lớp người mẫu trước tiên của làng người mẫu thế giới. Bà luôn phải sống một cuộc sống nay đây mai đó.

Song ông vẫn là người mà bà khôn cùng ngưỡng mộ. Carmen lại phải làm lại từ đầu. Bà sẵn sàng bỏ tiền để mua tặng hắn những con ngựa đua. Bởi thù lao của Carmen khi đó chỉ vỏn vẹn có 7. Một buổi triển lãm ảnh về thế cuộc của Carmen cũng đang diễn ra ở London.

Cuộc sống của Carmen gặp rất nhiều khó khăn. Bà đã lầm tưởng rằng tình mà gã trẻ trai dành cho mình khởi hành từ một trái tim thật thà. Nhưng David lại bất thần tắt nghỉ ngat trước khi họ kịp làm đám cưới vào năm 1987. Nhiều năm sau. Một nhiếp ảnh gia có tiếng thời đó. Khi được hỏi về người chồng trước nhất.

Họ cũng đã có với nhau cô công chúa nhỏ Laura xinh đẹp. Dù tuổi tác và trước những bão táp của thế cục. Sự quý phái trong vẻ đẹp của siêu mẫu tuổi 80 Carmen còn bị suy dinh dưỡng nặng. Bà bộc trực đến hồ bơi hai đến ba lần một tuần và tập luyện tại các phòng tập mỗi tuần một lần. Sống một mình trong một căn hộ xinh trên Đại lộ Park Avenue.

Nhưng sau những vỡ. Trước đó bà cũng đã mất hết thảy tài sản vào thị trường chứng khoán. Nhưng người mẫu nức danh Carmen lại vô cùng long đong nơi chốn tình trường. Bà yêu và đính ước với người dẫn chương trình David Susskind. Nó kéo dài được 9 năm và rồi cũng vỡ. Carmen nói rằng bà cảm nhận cuộc sống của mình giờ đây thật tĩnh và thanh bình khi con cái đã trưởng thành và bà có một cuộc sống riêng.

Tới những kẻ chạy theo bà chỉ vì đồng tiền phù phiếm. Khi thì được ở bên cha mẹ. Nhưng trong số những người đàn ông đã bước qua thế cục của Carmen. Vẻ đẹp cổ điển. Người chồng ấy chỉ coi bà như một mỏ vàng để thỏa mãn nhu cầu vật chất của hắn.

Levy đã làm tiêu tán cả thảy tài sản mà Carmen phải dành dụm cả đời mới có được. Khi đã ba lần thất bại trong hôn nhân. Họ đã cảm mến nhau ngay từ lần gặp trước tiên và quyết định đi tới hôn nhân. Sáu năm sau cái chết của vị hôn phu David Susskind. Carmen đặc biệt rất chiều chuộng Miles. Họ rốt cuộc đã chia tay nhau một cách chóng vánh. Nhưng bản chất hắn chỉ chạy theo tăm tiếng và những khoản tiền kếch xù mà Carmen kiếm được.

Sau cuộc hôn nhân vỡ. Từ những tình nhân bà chân tình.

Richard cũng đã tức thời bỏ rơi bà. Nhưng vẻ đẹp trẻ trung của bà vẫn khiến những người mẫu trẻ phải ước ao. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng không khác với kết quả của hai lần trước.

Carmen đã minh chứng cho cả thế giới thấy rằng vẻ đẹp của con người có thể là vĩnh cửu và mãi mãi trường tồn dù thời kì. Bà đã “mua” Bill Miles làm chồng. Bà tự cắt tóc cho mình và chưa bao giờ cần tới sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ.

Hai người đã đầu tư một khoản tiền lớn cho việc kinh doanh của một người bạn và mất trắng. Carmen đã phải phá thai rất nhiều lần. Bà được nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Học viện nghệ thuật London để vinh danh những đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang. Khiến các nhiếp ảnh gia phải tìm mọi cách như độn thêm giấy ăn vào người bà để có được những bức ảnh bằng lòng.

Khiến tuổi thơ của bà chỉ biết tập dượt và phấn đấu. Đây là lần thứ hai. Điều đó cũng có nghĩa là những sức ép thành công đặt nặng lên vai Carmen bé bỏng khi ấy.

Nhưng ba năm sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Người ta biết rằng Carmen đang phải cố che đi những đắng cay không thể kể xiết của thế cục mình. Theo SBĐ. Đặc biệt là về vấn đề tiền bạc. Thế nhưng. Mặc dù một năm sau đó. Sau những trận cãi vã liên hồi. Biết bao người đàn ông đã đến với bà.

Thù lao cho mỗi buổi diễn hoặc chụp hình của Carmen đã tăng lên 10 – 25 đô la một giờ. Hai người đã gặp nhau lần trước hết vào năm 1947 và chính thức kết hôn năm năm sau đó. Những tưởng Carmen đã tìm được bến đỗ rốt cuộc của thế cục mình khi gần bước sang tuổi lục tuần. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Sau này. Tháng 7 mới rồi. Số tiền mà bà kiếm được có lẽ cũng đủ để cho bà sống đến hết thế cuộc. David có lẽ là người đàn ông mà bà tôn thờ nhất. Tuổi thơ khốn cùng và thiếu thốn tình thương Carmen mang trong mình dòng máu lai Ý và Hungary. Đáng buồn hơn cả là sau những vụ làm ăn đổ bể. Chuyện tình oái oăm và những cuộc hôn nhân trắc trở Đúng như những gì mà người ta thường nói về số của một người nữ giới đẹp.

Sau này. Tuốt luốt bọn họ chung cục cũng đã đều ra đi. Vợ của 1 nhiếp ảnh gia đã phát hiện giả bộ đẹp của cô trong một chuyến xe buýt và mời bà chụp những bức ảnh trước hết.

Một kiến trúc sư trẻ tuổi. Mặc dù với đồng lương ít ỏi nhưng Carmen vẫn bí mật trợ cấp cho cha. Bởi vậy.

Đằng sau những tấm hình nghệ thuật và ánh hào quang của sàn catwalk. David tốt nghiệp trường Đại học Harvard và là một trong những cái tên có tiếng trong ngành truyền thông.

Nhưng những bức ảnh chắc hẳn chưa thể kể hết câu chuyện đầy sóng gió của bà. Là một người dẫn chương trình được yêu mến của Mỹ và cũng là một nhà sinh sản phim và chương trình truyền hình. Chưa bao giờ Carmen nhận được đủ đầy tình ái thương của cha và mẹ một cách đúng nghĩa. 5 đô la một giờ. Đặc biệt là rất hạn chế uống rượu và hút thuốc.

Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn có hai tuần. Hai người đã chẳng thể đấu chung sống. Lúc lại phải ở cùng với những người họ hàng thân thích.

Và chỉ sau sáu tháng hò hẹn. Một người láng giềng đã giới thiệu Carmen với Norman F. Khi mới bước chân vào nghề người mẫu.

Nhưng nghề người mẫu với đồng lương ít oi buộc Carmen và mẹ phải làm thêm nghề thợ may mới đủ để trang trải tiền sinh hoạt. Mẹ muốn bà trở nên một diễn viên ba lê. Một gã đào mỏ. Carmen đã đánh dấu 66 năm hoạt động và cống hiến trong nghề người mẫu. Bà đã quyết định trượt ván đến các địa điểm chụp hình thay cho việc đi xe buýt.

Người chồng trước hết của bà là Bill Miles. Việc làm ăn của Carmen thất bại. Sở hữu một khuân mặt hút hồn với những đường cong nóng bỏng. Nên cô bé Carmen được bố mẹ trao cho rất nhiều kỳ vọng. Carmen ăn rất ít. Nhưng cuộc tình này cũng chỉ kéo dài vài năm rồi lại đứt gánh.

Với Carmen. Bà lại tìm thấy tình mới với Levy. Khi Carmen mới 21 tuổi. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại. Quí phái và đôi mắt buồn mênh mang khiến bà chóng vánh lọt vào mắt các nhà thiết kế.

Nhưng Miles có thú vui là đua ngựa. Để tiết kiệm tiền. Năm 15 tuổi. Bà vẫn không thể ngăn trái tim mình tìm đến với tình ái. Mặc dù làm việc trong giới kinh dinh bất động sản. Trái lại.