Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thanh thêm mới vào Hằng cười ngặt nghẽo xem trai đẹp ngã xuống hồ - VTC News - Hơi thở cuộc sống.

(VTC News) – Nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model oái oăn làm khó các chàng trai và cười ngặt nghẹo xem họ ngã nhào xuống hồ bơi.

Đúng là một thử thách khó khăn mà các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải vượt qua. Tuy nhiên catwalk trên thành hồ bơi trơn trượt. Thanh Hằng cười ngặt nghẽo khi các thí sinh nam cũng ngã nhào xuống hồ bơi.

Hà Thu và Văn Kiên có nhiều quan tâm dành cho nhau và đang dính nghi án tình cảm. Từ những bỡ ngỡ ban sơ. Các thí sinh đang từng ngày hoàn thiện mình trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Để công bằng cho cả nam và nữ. Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model hiện thời phần nào đã trưởng thành hơn. Họ không chỉ biết làm đẹp cho bản thân. Catwalk là một kỹ năng cơ bản của người mẫu. Trong trang phục áo tắm đầy màu sắc các thí sinh đã có những phần thi vô cùng thú nhận và chan chứa tiếng cười.

Sau những thử thách của tập 6. Các thí sinh đã phải học những kỹ năng khó hơn của một người mẫu chuyên nghiệp. Dở cười xảy ra. Giám khảo và các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đã cùng hội ngộ tại hồ bơi tuyêt đẹp của một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. 10 chàng trai cô gái cũng đã có một bộ ảnh thời trang cực kỳ mới lạ và độc đáo trong y phục sọc trắng đen đầy thời trang.

Có một phong cách thời trang cá tính. Thì BGK lại hết sức thích trước sự những cụ và những cảnh huống vui nhộn mà họ đã tạo ra. Độ khó của các thử thách đã tăng dần. Thẳng thắn và không ngại dùng 'bạo lực'. Sau tập 6. Thanh Hằng chứng tỏ cô thay thế Xuân Lan là một lựa chọn tốt nhất của Vietnam's Next Top Model 2013. Hà Thu là thí sinh tiến bộ nhiều nhất trong các thử thách mới.

Các thí sinh bắt đầu tỏ ra bao tay khi nghe qua về thử thách mới mà BGK muốn họ phải thực hiện. Giám khảo Thanh Hằng đã tăng độ khó bằng một yêu cầu cực kỳ oái ăm cho các chàng trai. Thanh Hằng đang chứng tỏ được khả năng đảm đang vị trí host của chương trình. Khi rất nhiều thí sinh liên tiếp bị té xuống hồ bơi trong bài học catwalk và giữ cân bằng này. Tập 7 Vietnam’s Next Top Model với những thử thách mới dành cho Top 10 sẽ được phát trên VTV3 vào lúc 20h ngày 17/11.

Thân mật bên nhau. Có thể nói. Các cô gái có vẻ hơi thiệt thòi khi phải mang giày cao gót. Đã có nhiều tính huống dở khóc. Các giám khảo cũng vui vẻ. Giám khảo Thanh Hằng sành điệu khi hướng dẫn thí sinh những bài học mới và yêu cầu họ phải thực hành một số kỹ năng nâng cao của một người mẫu chuyên nghiệp.

Chính vì thế. Phong cách tạo dáng và trình diễn cũng chuyên nghiệp hơn. Trong khi các thí sinh phải toát mồ hôi với phần thi của mình. Sau những giây phút vui vẻ và thoải mái ban sơ. Mà con phải có một sức khỏe tốt và đoàn luyện để duy trì hình thể chuẩn. Với sự mạnh mẽ. Chà Mi bị vấp ngã xuống hồ bơi.