Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đàn ông thích nữ giới mặc kiểu mới thêm đồ lót nào?.

Được biết

Đàn ông thích phụ nữ mặc kiểu đồ lót nào?

Năm 1995. 9. Tại Ý. Có tới 80% đàn bà mặc sai kích cỡ áo lót. Đó là lý do vì sao Hoàng thân nước Anh từng bị báo giới "chộp" cảnh nhạy cảm. 8. Phụ nữ Anh sở hữu bộ ngực lớn nhất thế giới. Nếu nhịp tim cao.

Ban sơ nó chỉ là vải vụn độn vào trong áo. 2. Chuông báo động tự động kêu đểu báo cho chủ nhân. Cô gái bất hạnh bị sét đánh tử vong. Chiếc quần C-string từng là điều cấm kị với đàn bà trong quá vãng vì người ta cho rằng đây là món đồ của các cô vũ nữ hư. Thị trường đồ lót phát triển chóng mặt.

10. Túi nước cho đến silicon lỏng hoặc thể dẻo. Theo khảo sát điều tra. Theo nghiên cứu của các nhà sản xuất nội y. 18. Thấp nhỏ nhất. 13. Những người độc thân ít quan tâm đến nội y hơn những người có gia đình.

Nhưng những người có gia đình lại không có nhiều nội y đẹp bằng những người đang hẹn hò. Năm 1780. Một nữ giới ở Anh đã phát minh ra một chiếc áo ngực có thể theo dõi nhịp tim.

Hạnh phúc và may mắn đến cho phái đẹp. Suốt thế cuộc mình một phụ nữ thường mặc 6 kích cỡ áo ngực khác nhau.

Tiếp theo là quần dây (19%). Năm 1950. Nữ giới ăn mừng năm mới bằng việc mua cho mình bộ đồ lót màu đỏ rực. Các chuyên gia khuyên phái đẹp nên thay áo lót định kỳ 6 tháng một lần nếu muốn đảm bảo sức khỏe núi đôi. 3. Quần hộp đứng thứ hai với tỷ lệ 23 %. 7. Nhiều cuộc khảo sát nghiêm túc đã đưa ra những kết luận cực kỳ thích: 1. Marie Antoinette gây sốc cho người dân Pháp bằng cách mặc xống áo ngủ tại tòa án.

Miếng đệm ngực đã được ra đời. Quần short dáng nam (17%). Trước đây. Ước tính doanh thu từ món đồ nhạy cảm này là 16 tỉ đô la Mỹ. Nếu mặc váy Kilts đúng theo truyền thống thì đàn ông Scotland sẽ hoàn toàn thả rông.

Chiếc quần sịp trước hết của đàn ông ra đời năm 1935. Thật "choáng" khi biết ở Trung Quốc.

14. Quần lót khoảng 33%. Đa số nữ giới thích mặc quần chíp hình tam giác (37%). Theo họ đồ lót đỏ mang điều lành. Và các loại quần khác (4%). 5. Những nút kim khí trên chiếc áo đã vấn sét. Và áo chẽn hơn 10%. Ngày nay miếng đệm ngực rất đa dạng từ vải. Áo ngực chiếm hơn 50% thị trường. Ngành kinh doanh đồ lót toàn cầu được ước tính trị giá hơn 30 tỷ USD.

4. Đàn ông rất thích phái đẹp mặc quần chíp từ vải bông mềm mịn và màu trắng bốp. Trái ngược với điều này phái đẹp Nhật lại có núi đôi khiêm tốn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dục tình học. Năm 2010. Mút. 11. 15. Người ta coi quần áo ngủ từ cotton một lớp chính là đồ lót. Khi đi qua công viên dưới trời mưa bão rất to. 17. Một đàn bà người Áo có tên Berbel Zummer đã chết vì chiếc áo lót của mình.

Hoàng đế Tutankhamen của Ai Cập cổ đại đã được an táng với 145 chiếc quần lót.

Nhưng thực tiễn ngày nay nó lại rất "ăn nên làm ra" Những người đang hò hẹn rất chăm chú đầu tư cho nội y 12. Theo dự đoán con số này sẽ tăng 20% mỗi năm trong ít ra 10 năm tới. 16. 6.