Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trường Sa thêm mới vào ra mắt tập 2. Sách thiếu nhi về Hoàng Sa.

Viết gì về vùng đảo Hoàng Sa - Trường Sa cách đây vài thế kỷ? Bằng cách tái tạo câu chuyện khích về phiên xử can hệ đến chiếc tàu chở đồng bị đắm tại Hoàng Sa

Sách thiếu nhi về Hoàng Sa, Trường Sa ra mắt tập 2

Sau thành công của tập 1. Nội dung tập 2. Tập 1 của bộ truyện tranh về lịch sử chủ quyền biển đảo “Thần đồng Đất Việt: Hoàng Sa - Trường Sa” với tựa “Khẳng định chủ quyền” được phát hành vào 9-2013 sau hai năm dày công tìm tư liệu.

Vẽ. Tập 2 bộ truyện tranh “Thần đồng Đất Việt: Hoàng Sa - Trường Sa” với tựa “Khẳng định chủ quyền” tiếp tục được phát hành trong thời gian tới. Truyện tranh “Thần đồng Đất Việt: Hoàng Sa - Trường Sa” tập 2: “bờ cõi nước Nam” đã đáp hùng hồn câu hỏi trên: Người Trung Quốc từ xưa đã không xem Hoàng Sa - Trường Sa như một phần cương vực của mình! Nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu online.

Chuyển hướng sang vấn đề đặc biệt cuốn sự quan tâm của độc giả - đó chính là người Trung Quốc xưa và thư tịch cổ Trung Quốc đã từng nói gì. Cách hành xử của quan viên Trung Quốc ở thế kỷ 19. Và chuyến du hành đến Đại Việt vào thế kỷ 17 của một thiền sư Trung Quốc.

Lên kịch bản. Đã nhận được sự ủng hộ của báo giới và bạn đọc trong nước. Sau những thành công và ảnh hưởng to lớn của cuốn sách.