Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Lễ hội Đường sách dành chỗ cho người khiếm mới thêm thị.

Giới thiệu đờn ca a ma tơ - vừa được UNESCO xác nhận là di sản thế giới và một số sự kiện khác

Lễ hội Đường sách dành chỗ cho người khiếm thị

Máy in chữ nổi. Khu vực trưng bày những mô hình liên can đến các nhân vật trong sách thiếu nhi. Công ty phát hành sách. Để phục vụ cho những độc giả là người mịt. Thư viện sẽ có một xe bán tải phục vụ như một thư viện lưu động cho người mù với 4 trạm máy tính kết nối internet.

Đây là khu vực sát với Đường hoa Nguyễn Huệ. Tham gia lễ hội năm nay. Những đơn vị này sẽ giới thiệu hàng chục ngàn đầu sách cũng như tổ chức một số chương trình giao lưu với tác giả.

Giám đốc Sở thông báo và Truyền thông TPHCM. Cho biết Thư viện Khoa học Tổng hợp sẽ giới thiệu 30 cuốn sách hình minh họa nổi. Cũng diễn ra trong thời kì này. Đào Loan Ông Lê Thái Hỷ. Có khoảng 12 nhà sách. Trong thời kì diễn ra lễ hội. Theo ông Hỷ. Lễ hội Đường sách tết Giáp Ngọ 2014 sẽ diễn ra từ ngày 28 tháng Chạp đến Mùng 4 tết tại các đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ).

Sách nói kỹ thuật số. 30 cuốn sách chữ nổi và khoảng 100 nhan đề/CD sách nói bằng tiếng Việt. Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM giới thiệu Lễ hội Đường sách tết Giáp Ngọ - Ảnh: Đào Loan Lễ hội Đường Sách Tết Quý Tỵ 2013 TPHCM: "Ngựa phi nước đại" trên đường Nguyễn Huệ Ông Lê Thái Hỷ.

Trẻ em cũng là một trong những người được ưu tiên tại lễ hội qua việc dành hẳn đoạn đường Ngô Đức Kế dành cho sách thiếu nhi. Ngô Đức Kế (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ). Trường đại học. Tiếng Khơme cho người khiếm thị. Đặc biệt. Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế).

Sách minh họa nổi cho trẻ nít. Tiếng Chăm. Máy đọc sách nói.