Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đón năm mới. Tuần lễ sách Vui Giáng chia sẻ ngay sinh.

Sherlock Holmes

Tuần lễ sách Vui Giáng sinh, đón năm mới

Hạp với lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Nhà sách còn trưng bày nhiều dạng sách khác nhau của nhiều NXB như: Penguin.

000 tựa sách ứng 100. Phù thủy… và loạt truyện về những con thú nghịch ngợm Happy Snappy. Dreamland.

Ảnh: N. 000 tựa sách thiếu nhi nhập khẩu mới nhất của các NXB nức tiếng trên thế giới và hơn 5. Triển lãm còn trưng bày sách của NXB Parragon – một trong những NXB chuyên về sách thiếu nhi đến từ Úc. 000 bản sách được tuyển. Và có nhịp nhận ngay quà tặng hấp dẫn có giá trị từ 150.

000 đồng trở lên. NXB Sterling Publishing với những tập truyện kinh điển thế giới như Classic starts series viết về những nhân vật như: Oliver Twist.

Sách dạy kỹ năng. Tin. Edukids. Brown Watson. Triển lãm sách ngoại văn với những quyển sách trổi như series Touchy-feely - That’s not my. Miles Kelly. Từ điển tiếng Anh bằng hình Bright Sparks Illustrated Dictionary của NXB Parragon.

Series truyện giả tỉ Ology với các chủ đề về khủng long. Sách phát triển khả năng tư duy. Mind to Mind. Sách trò chơi… Đặc biệt. Trong đó có hơn 5. Nghìn lẻ một đêm … hạp với thư viện của các trường quốc tế và loạt sách có giá trị mà các bậc phụ huynh cần trang bị trong tủ sách của các bé.

Ngoại giả. Hơn 10. Ngoại giả. 000 đồng đến 350. Bạn đọc còn được tham gia chương trình Rút thăm may mắn. Th. 000 tựa sách thiếu nhi được xuất bản trong nước với nhiều loại thể như truyện đọc. Khách hàng sẽ dành mức chiết khấu 10% giá bìa cho toàn bộ các loại sách thiếu nhi trong thời gian triển lãm. LadyBird. Với hóa đơn mua sách thiếu nhi từ 500. Ma cà rồng. Học trò các trường quốc tế rất thú vị khi tham quan tại quầy sách ngoại văn.

Sách tiếng nói. 000 đồng.