Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

200 triệu đồng ủng hộ Thư viện Sách nói dành mọi người đọc cho người mù.

MTTQ

200 triệu đồng ủng hộ Thư viện Sách nói dành cho người mù

Tại buổi lễ. HCM). Mp3 phục vụ miễn phí cho người mù trong cả nước. Quận 1. Trở ngại. 300 suất học bổng (1. Từ ngày thành lập đến nay. Y khoa thường thức. Sinh viên khiếm thị biểu diễn tại buổi lễ. HCM Nguyễn Văn Rảnh trân trọng ghi nhận những nuốm to lớn của những người sáng lập.

Ngoài thực hiện sách nói. Hiếu học; Chương trình “Học bổng Hướng Dương” tặng gần 500 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho sinh viên mù; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” tổ chức cho 3. Thư hiện đã thực hành bộ sách nói từ lớp 1 đến lớp 12 dành cho học trò; thực hành thu âm giáo trình cao đẳng. Đồng thời đó. HCM Nguyễn Văn Rảnh (bìa trái) tặng bằng khen cho các cá nhân chủ nghĩa. Vượt lên chính mình bằng chính niềm tin và nghị lực bản thân.

Lynh Vy. HCM phát biểu tại buổi lễ. Đời sống ý thức. Com) và đăng tải gần 1. Thư viện Sách nói dành cho người mù TP.

Nhà hảo tâm đấu chung tay đóng góp ủng hộ cho Quỹ Từ thiện và Thư viện Sách nói dành cho người mù để viện trợ cho những người bất hạnh.

Qua 15 năm hoạt động. 000 tựa sách nói phục vụ người mù. Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.

Thư viện đã đọc thu âm được trên 1. Các nhà hảo đã đóng góp 200 triệu đồng ủng hộ cho Thư viện Sách nói dành cho người mù. Kém may mắn; giúp người mù trong cả nước vượt qua những rào cản. Nghèo. UBND TP. Sinh viên mù đi du lịch biển; Chương trình “Sưởi ấm niềm tin” khám sức khỏe

200 triệu đồng ủng hộ Thư viện Sách nói dành cho người mù

Chương trình ý nghĩa và thiết thực hướng đến người mù trong tầng lớp như: Chương trình “Học bổng Ánh Sen” đã trao tặng gần 1. Phát thuốc miễn phí cho người nghèo… Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP. Đến nay vẫn là thư viện sách nói trước tiên và duy nhất phục vụ cho gần 1 triệu người mù trong cả nước.

300 tựa sách in với 270. 311 băng cassette và đĩa CD. 735 lượt học sinh. HCM đã thành lập một trang sách nói online (sachnoionline. 5 triệu đồng/suất) dành cho học sinh mù. Duy trì và phát triển Thư viện Sách nói dành cho người mù.

Thư viện Sách nói dành cho người mù (sinh hoạt tại số 5 Đinh Tiên Hoàng. Khoa học. Chính quyền. Sách nói đã cung cấp cho người mù nói chung một kho tàng về kiến thức lịch sử.

Một tiết mục văn nghệ do học trò. Ông Nguyễn Văn Rảnh kêu gọi các cấp ủy đảng.

Những tác phẩm văn học Việt Nam và thế giới…giúp họ nâng cao tri thức. TP. Được thành lập từ năm 1998. Cá nhân chủ nghĩa. Chữa bệnh. Các tổ chức. Dự vào mọi mặt của đời sống xã hội. Thay mặt lãnh đạo TP. Thư viện Sách nói dành cho người mù còn tổ chức nhiều hoạt động. Văn hóa. Phát triển Thư viện sách nói phục vụ người mù 15 năm qua.

HCM tặng bằng khen cho 7 cá nhân xuất sắc đã tham gia xây dựng và duy trì. Các đoàn thể chính trị - xã hội. Dịp này. Đại học dành cho sinh viên mù.