Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

'Sách nói' phục vụ gần 1 triệu người ngày hôm nay mù.

Trung ương Hội Người mù Việt Nam trao tặng huy chương “Vì hạnh phúc người mù” cho 33 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự duy trì và phát triển của Thư viện sách nói dành cho người mù

'Sách nói' phục vụ gần 1 triệu người mù

Đại học. 311 băng cassette và đĩa CD-Mp3 cho tuốt tuột hội người mù và các cơ sở nuôi dạy con nít mù tại Việt Nam. HCM cho những tình nguyện viên đọc “sách nói” Từ khi thành lập (năm 1998) đến nay.

Đơn vị này đã thực hiện bộ giáo trình sách nói cho học sinh khiếm thị từ lớp 1 đến lớp 12 và một số sách bậc cao đẳng. Tạo điều kiện cho nhiều người mịt tự tín đến trường và tiếp cận kiến thức tiện lợi hơn. Bình Tân. Dịp này. 300 đầu sách. Thư viện sách nói đã phục vụ gần 1 triệu người mù trên cả nước.

Đặc biệt. Những “ca sĩ nhí” thuộc Cơ sở khiếm thị Huynh Đệ Như Nghĩa (Q

'Sách nói' phục vụ gần 1 triệu người mù

Ảnh: Như Lịch. HCM) biểu diễn văn nghệ trong chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Thư viện sách nói dành cho người mù Ông Nguyễn Văn Rảnh - Ủy viên Thường vụ.

Các tự nguyện viên đã đọc thu âm trên 1. Tin. HCM trao tặng bằng khen cho 7 tự nguyện viên đọc sách nói. HCM trao bằng khen của UBND TP. Phục vụ miễn phí 270. TP. UBND TP. Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.