Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Barca: Vắng Pique mới thêm và Iniesta cũng không sao

Cả Iniesta lẫn Pique (trái) nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ trận gặp Getafe

Iniesta chấn thương đầu gối trong trận hòa Atletico tại La Liga cuối tuần trước. Chấn thương này thậm chí còn khiến anh chẳng thể dự lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA vừa rồi, dù anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu năm 2013. Trong khi đó, Pique không thể tập luyện vì chấn thương háng.


HLV Gerardo Martino rất có thể sẽ để Pique và Iniesta ở lại Barcelona. Ngay cả khi hai cột trụ có thể thi đấu, ông cũng chẳng dại gì mạo hiểm sử dụng họ ở trận cầu “thủ tục” với Getafe này, do đã thắng 4-0 ở lượt đi. Đây chính là dịp tốt để Tata giữ sức các trụ cột,

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

đồng thời tạo điều kiện cho các thiên tài trẻ và số ngôi sao dự bị có thêm cơ hội thi đấu, như Song, Bartra, Sergi Roberto hay Tello. Hơn nữa, Barca còn vừa đón chào sự trở lại của hai bệnh binh dài hạn Cuenca và Afellay. Cả hai đều đã luyện tập thường nhật và sẵn sàng có những phút thi đấu đầu tiên cho Barca ở mùa năm nay.


Barca cần phải tận dụng triệt để thời cơ giữ sức cho các trụ cột ở thời khắc này. Mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn ác liệt và quan trọng nhất. Giữa tháng tới Champions League sẽ trở lại. Và như đã biết, đối thủ của Barca ở sân chơi số một châu Âu còn là đội bóng rất hùng mạnh Man City.