Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trao ngày hôm nay giải và ra mắt hàng loạt cuốn sách thiếu nhi.

V

Trao giải và ra mắt hàng loạt cuốn sách thiếu nhi

* Triển lãm sách thiếu nhi chủ đề Vui Giáng sinh đón năm mới - cùng bạn và sách do Công ty Fahasa tổ chức vừa mở màn sáng 17-12 tại nhà sách Nguyễn Huệ (40 Nguyễn Huệ. Triển lãm lần này giới thiệu sách thiếu nhi của rất nhiều đơn vị xuất bản trong và ngoài nước với hơn 10. Giải ba thuộc về Trung thu của Tí của Kim Duẩn.

Những tác phẩm xuất sắc trong đợt vận động đã được NXB Kim Đồng in thành sách. Ở thể loại truyện tranh với chủ đề Lễ hội quê em. Giải nhì thuộc về Trăng vàm cọp của Kao Sơn. Giải nhất được trao cho truyện Con ma da sau vườn của tác giả Nguyễn Ngọc Hoài Nam. Tác giả Nguyễn Ngọc Hoài Nam đoạt giải nhất loại thể truyện ngắn - Ảnh: V. Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2014-2015 đã được phát động.

Giải ba thuộc về Chuột nhắt 7a3 của Ngô Thị Ý Nhi. Phù hợp với lứa tuổi 3-6 tuổi. TP. Tuân * Trình diễn và giảm giá sách thiếu nhi tại nhà sách Nguyễn Huệ Theo đó.

Đánh thức lòng trắc ẩn. VŨ VIẾT TUÂN - LAM ĐIỀN. 000 bản sách. Viết về một nhân vật. Không có giải nhất. Giải nhì được trao cho tác phẩm Chiếc răng sâu của Anak của tác giả Duy Tự.

Tại lễ trao giải. Ở thể loại truyện ngắn với chủ đề Vượt qua sợ hãi. 000 đầu đề - tương đương 100. Một biến cố. Ngoại giả.

HCM). Phù hợp với các em từ 10-14 tuổi. Ban tổ chức còn trao bảy giải khuyến khích cho hai loại thể.

Viết về những câu chuyện cảm động của tình bạn. Chủ đề cuộc thi truyện tranh là Ngày tôi gặp.

Giảm 10% giá bìa cho các sách thiếu nhi suốt thời kì triển lãm.

Chủ đề cuộc thi truyện ngắn là Gõ cửa trái tim. Q. Sự san sớt. Kéo dài đến ngày 2-1-2014. 1. Một con vật hay một sự việc.