Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Phim của Kathy Uyên, Trúc Diễm mê hoặc giáo đồ thời trang

Sau khi ban bố đoạn teaser là cảnh... Đánh nhau tưng bừng của dàn siêu mẫu, bộ phim mưu mô giày gót nhọn của các người đẹp như Kathy Uyên, Trúc Diễm, Trương Nhi, Phương Mai đấu hứa hẹn sẽ hút hồn các khán giả nữ khi hé lộ thế giới thời trang đầy màu sắc trong phim.


Âm mưu giày gót nhọn là bộ phim mà nguyên tố khôi hài lại gắn liền cùng với thời trang. Nó là một phần rất quan trọng để tạo nên không khí cho phim. Nhân vật chính Anne (Kathy Uyên) có công việc là nhà thiết kế trang phục, còn những người bạn Mimi (Yaya Trương Nhi), Bảo Trang (Phương Mai), Hà My (Trúc Diễm) đều là các người mẫu. Thế nên mỗi sự kiện gắn liền với các cô gái cũng đều mang những hình ảnh, hơi thở của thời trang.



Trúc Diễm...





Kathy Uyên...


... Và Phương Mai trong một show diễn thời trang trên phim


Có đến 3 show thời trang lớn được thực hiện cho các cảnh phim: buổi diễn tại New York mang đậm chất quốc tế của nhà thiết kế Huy Trần, buổi biểu diễn giày cao gót và buổi rút cục chính là những sản phẩm ấn tượng của 2 nhà thiết kế chính cho phim là Jan và Joice. Gần 30 diễn viên đã được dùng trong các màn catwalk. Có rất nhiều y phục, trang sức từ 19 nhà thiết kế, mác được sử dụng trong phim.






Âm mưu giày gót nhọn hứa huyễn hoặc các tín đồ thời trang


Với những hé lộ trên, mưu mô giày gót nhọn được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả, đặc biệt là khán giả nữ những khung hình đẹp về thế giới đầy màu sắc của thời trang, trong đó, mỗi nhân vật đều có thể tạo cho khán giả liên can đến hình ảnh các “fashion icon” ngoài đời thực.


Phim dự định sẽ được công chiếu vào ngày 11/10/2013.